Tư vấn mỏ

Ban nữ công

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tổng kết hoạt động công tác nữ công năm 2018.

Sáng ngày 8/3. Được dự đồng ý của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty. BCH Công đoàn Công ty đã tổ chức kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019), kỷ niệm 1979 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Tổng kết phong trào nữ CNVCLĐ năm 2018.

Toàn cảnh hồi nghị.

Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Lê Văn Duẩn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Lê Việt Phương – Phó giám đốc, Trưởng ban VSTBPN, các đồng chí trong Ban giám đốc, các đồng chí Trưởng các phòng ban, các đồng chí là Giám đốc, chủ tịch Công đoàn các Xí nghiệp, Công ty con trực thuộc cùng toàn thể nữ CNVCLD toàn Công ty.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Tô Thị Mỹ Bình – Trưởng ban Nữ công Công ty đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 8-3 và báo cáo tổng kết phong trào nữ CNVCLĐ và hoạt động nữ công năm 2018. Trong báo cáo, đồng chí cũng nêu rõ Công ty hiện có 139 nữ CNVCLĐ chiếm 40,1% tổng số CBCNVLĐ toàn Công ty, nữ có trình độ từ Đại học trở lên có 123 chị chiếm 88% trong tổng số nữ của toàn Công ty. Mặc dù phong trào nữ CNVCLĐ và công tác nữ luôn nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn nhưng cũng không tránh khỏi những khó khăn nhất định. Ban nữ công trong năm qua đã nỗ lực làm tốt vai trò của mình trong công tác tuyên truyền giáo trong nữ CNVCLĐ, trong phong trào thi đua lao động sản xuất, trong công tác chăm sóc bảo vệ bà mẹ và trẻ em. Có nhiều chị đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ, thời gian luôn bận rộn nhưng các chị vẫn đăng ký đảm nhận làm CNĐA, CNĐT, làm thiết kế chính trong các công trình trọng điểm của Công ty, các chị vẫn luôn cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình trên các cương vị khác nhau. Với thành tích đạt được, Năm 2018, Công ty có 122/139 chị đạt danh hiệu Phụ nữ hai giỏi và Phụ nữ hai giỏi xuất sắc, có 22 chị đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Công ty và Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đã tặng giấy một cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Công đoàn.

Bà Tô Thị Mỹ Bình – Trưởng ban Nữ công Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Duẩn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em CNVCLĐ. Đồng chí đã tri ân và cảm ơn chị em đã luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Công ty. Đồng thời, mong muốn chị em tiếp tục phát huy truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, tích cực  tham gia học tập lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ và xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, là hậu phương vững chắc cho gia đình. Đồng chí cũng khẳng định, Công ty sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện để phong trào nữ CNVCLĐ và hoạt động nữ công phát triển ngày càng vững mạnh.

                               Ông  Lê Văn Duẩn – Giám đốc Công ty.             

Hòa cùng niềm vui chung của toàn thể chị em trên toàn thế giới! Chị em trong Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư  mỏ và Công nghiệp- Vinacomin đã đem lời ca, tiếng hát, điệu múa để chào mừng ngày lễ của mình. Cũng trong  dịp này Ban lãnh đạo Công ty, các đơn vị trực thuộc và đồng chí Phạm Công Hương – Nguyên Giám đốc Công ty đã có những lãng hoa tươi thăm chúc mừng chị em.

Một số hình ảnh: