Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

BỮA TIỆC ÂM NHẠC CỦA NHỮNG NGHỆ SỸ KHÔNG CHUYÊN

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin “Liên hoan văn nghệ” là nơi hội tụ những tiết mục ca nhạc đặc sắc của các Phòng, Ban, các Chi nhánh và Công ty con.

Liên hoan văn nghệ chào mừng 50 năm Tư vấn đã được tổ chức với sự tham gia của hàng trăm diễn viên không chuyên của Công ty. Chương trình vinh dự đón tiếp ông Nguyễn Trọng Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, ông Đỗ Hồng Nguyên – Bí thư Đảng uy, Giám đốc công ty, Tiến sĩ Nguyễn Đình Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường đại học văn hóa nghệ thuật TƯ, cùng Ban Lãnh đạo Công ty – Chi nhánh – Công ty con và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Phát biểu tại buổi Liên hoan, ông Đỗ Hồng Nguyên - Giám đốc Công ty chia sẻ: “Buổi liên hoan văn nghệ với sự tham gia của hàng trăm “diễn viên” đến từ các Phòng, Ban, các Chi nhánh và Công ty con ngày hôm nay, chúng tôi đã được thưởng thức các tiết mục đặc sắc nhất, do chính các cán bộ Tư vấn biểu diễn. Qua đó khẳng định những con người Tư vấn không chỉ giỏi chuyên môn, mà còn có niềm đam mê nghệ thuật, sức sáng tạo nghệ thuật và một đời sống tinh thần vô cùng phong phú”.

Để có những đánh giá khách quan, Liên hoan đã mời thành phần Ban Giám Khảo là: Tiến sĩ Nguyễn Đình Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường đại học văn hóa nghệ thuật TƯ – Trưởng ban Giám khảo cùng các thành viên: Đỗ Hồng Nguyên – Giám đốc Công ty, Nguyễn Việt Cường – Phó Giám đốc công ty, Nguyễn Thị Thủy – Trưởng Ban nữ công công ty.

Tốp ca nam nữ “Nơi đảo xa” – phòng Cơ tuyển

Trải qua hơn 4 giờ đồng hồ đầy cảm xúc, các khán giả có mặt tại Hội trường lớn đã được thưởng thức một không gian nghệ thuật đầy màu sắc – nơi thể hiện tài năng và bản sắc của các CBNV với 29 tiết mục tham gia dự thi. Sau một thời gian làm việc Ban Giám khảo đã lựa chọn các tiết mục đạt giải trong liên hoan như sau:

                          1.     02 Giải nhất:

- Tốp ca nam nữ “Chợ núi” – Xí nghiệp Thiết kế than Hòn Gai

- Song ca “Người ở đừng về” – Xí nghiệp Thương mại & CGCN

2.      04 Giải nhì:

                  - Tốp ca nam nữ “Nơi đảo xa” – phòng Cơ tuyển

                  - Tốp ca nam “Chiếc gậy Trường Sơn” – phòng Điện

                  - Đơn ca “Chào em cô gái Lam Hồng” – phòng Điện

                   - Đơn ca “Em trong mắt tôi” - Xí nghiệp Thương mại & CGCN

3.      05 Giải Ba:

                  - Tốp ca nam nữ “Bến cảng quê hương tôi” – phòng Kỹ thuật

                  - Tốp ca nam nữ “Gặp nhau giữa rừng mơ” – phòng Kỹ thuật

                  - Hát múa “Xinh tươi Việt Nam” – phòng Kinh tế mỏ

                  - Song ca “Ngôi sao ca 3” – Xí nghiệp Thiết kế than Hòn Gai

                  - Đơn ca ngâm thơ  “Biển và anh” – phòng Địa chất môi trường

      18 giải Khuyến khích được Ban Tổ chức trao tặng cho các tiết mục cho các tiết mục còn lại.

Song ca “Người ở đừng về” – Xí nghiệp Thương mại & CGCN

Hát múa “Xinh tươi Việt Nam” – phòng Kinh tế mỏ

Chương trình khép lại với niềm hân hoan và niềm tin của CBNV vào sự phát triển vững mạnh của Tư vấn mỏ trên con đường phía trước.

Pv.