Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Chế biến than Quảng Ninh: 9 tháng đầu năm, tiêu thụ 952.000 tấn than

9 tháng đầu năm, Công ty Chế biến than Quảng Ninh đã tiêu thụ 952/1.200 nghìn tấn than, bằng 79% kế hoạch năm 2017.


Đối với công tác tiêu thụ trên địa bàn được phân công, Công ty đã thực hiện nghiêm túc quy định của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc chấm dứt vận chuyển than bằng ô tô trên các tuyến đường Quốc lộ 18, 10, 17B (địa phận Quảng Ninh). Để đảm bảo kế hoạch cung ứng than, Công ty đã nỗ lực triển khai đàm phán với khách hàng để đổi tuyến đường vận chuyển không qua Quốc lộ 18 đối với một số đơn vị; làm việc cụ thể với khách hàng bắt buộc chạy trên Quốc lộ 18 để báo cáo UBND tỉnh Quảng Ninh và TKV tháo gỡ khó khăn.

Công ty cũng tiếp tục duy trì mối quan hệ với các khách hàng truyền thống; kịp thời tư vấn cho khách hàng nguồn than, chủng loại phù hợp với nhu cầu sử dụng than của khách hàng.

Bên cạnh đó, Công ty đã triển khai kết hợp nhịp nhàng với các công ty kho vận đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch điều hành hàng tháng và tiến độ kế hoạch năm do TKV giao.

Đối với dịch vụ giao nhận than hộ lớn, thực hiện kế hoạch điều hành hàng tháng của TKV, Công ty đã kết hợp với các đơn vị vận tải, sản xuất để giao nhận than cho khách hàng đảm bảo đúng tiến độ tuyệt đối không để khách hàng thiếu than phục vụ sản xuất; đồng thời theo dõi kiểm soát chặt chẽ tiến độ thanh toán, công nợ của khách hàng báo cáo TKV để có kế hoạch giao than phù hợp.

Theo: Vinacomin.vn