Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Công ty Becker – Warkop đến thăm và làm việc tại Tư vấn mỏ

Ngày 14/3/2024, tại trụ sở Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp (TVM), Giám đốc Lê Văn Duẩn đã tiếp và làm việc với ông Tomasz Budniok - Chủ tịch Công ty BECKER - WARKOP SP.ZO.O (Ba Lan) và một số đại biểu cùng đi.

 

Tại buổi làm việc, ông Tomasz Budniok chúc mừng những thành công của Công ty Tư vấn, đồng thời giới thiệu về những hoạt động của Công ty BECKER - WARKOP SP.ZO.O. Ông cũng bày tỏ tình cảm và sự vui mừng về sự phát triển của Công ty Tư vấn sau gần 20 năm ông quay lại làm việc với Công ty trong một hoàn cảnh mới và điều kiện mới, ông hi vọng sự hợp tác giữa hai Công ty sẽ nâng lên một tầm cao mới. 

Thay mặt Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp, ông Lê Văn Duẩn –Giám đốc Công ty nồng nhiệt chào mừng ông Tomasz Budniok, cảm ơn những tình cảm của ông dành cho Công ty và chúc mừng những thành quả mà Công ty BECKER đạt được. Ông Lê Văn Duẩn cũng bày tỏ thiện chí hợp tác với Công ty BECKER - WARKOP SP.ZO.O vì những sản phẩm của Công ty Becker có rất nhiều thế mạnh, ưu điểm phù hợp với tiêu chí của các Dự án mà Công ty Tư vấn đã và sẽ thực hiện.

Ông Lê Văn Duẩn và ông Tomasz Budniok đều cho rằng: việc tiếp tục hợp tác Dự án lần này là thể hiện sự thành công trong việc hợp tác giữa hai Công ty, đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ sau gần 20 năm xây dựng và phát triển.

P.V