Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin ra mắt website phiên bản mới

Ngày 04/3/2014, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin (VIMCC) chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: http://www.vimcc.vn.

Đây là trang thông tin điện tử chính thức cung cấp thông tin về lĩnh vực hoạt động, các sản phẩm dịch vụ và các hoạt động của Công ty cho các đối tác khách hàng và cán bộ công nhân viên Công ty.


       Website do phòng Công nghệ Tin học của Công ty thiết kế, xây dựng. Đặc biệt nổi trội so với website phiên bản trước đây là:

            - Website được hiển thị nội dung bằng hai ngôn ngữ: tiếngViệt và tiếng Anh

            - Bố trí sắp xếp bố cục, nội dung và hình ảnh khoa học

             - Giao diện thân thiện dễ tương tác với người sử dụng; tối ưu hóa hình ảnh, dữ liệu để đảm bảo tốc độ.

       Công ty con cổ phần thuộc Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin có bề dày lịch sử gần 50 phát triển và trưởng thành. Với đội ngũ cán bộ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, trong những năm qua Công ty đã và đang giữ thương hiệu hàng đầu về công tác tư vấn, thiết kế đầu tư mỏ và các công trình công nghiệp mỏ tại Việt Nam và trong khu vực.

            Với định hướng mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng  sản phẩm, trong những năm qua công tác hợp tác quốc tế của Công ty luôn được chú trọng và  phát triển lên một tầm mới, Công ty đã hiện đang có các mối quan hệ hợp tác chiến lược, lâu dài với các đối tác nước ngoài như Ba Lan, Nga, Nhật, Trung Quốc... trong lĩnh vực tư vấn thiết kế,chuyển giao khoa học công nghệ và các thiết bị ngành công nghiệp mỏ.

            Hệ thống website có giao diện song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh được đưa vào hoạt động sẽ góp phần phục vụ tốt hơn nhu cầu trao đổi thông tin giao lưu hợp tác quốc tế, trực tiếp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty, góp phần mở rộng thị trường, thúc đẩy sự hợp tác toàn diện với các đối tác trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm của Công ty.

Nguyễn Công Tùng