Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Công ty Deswik (Australia) đến thăm và làm việc tại Công ty Tư vấn

Ngày 23 tháng 3 năm 2015, Công ty Deswik (Australia) đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (Vimcc).

                  

Tham dự buổi làm việc, về phía Vimcc có Ông Đỗ Hồng Nguyên -  Giám đốc, ông Lê Việt Phương – Phó Giám đốc, các ông bà Trưởng – Phó  Phòng Ban có liên quan.  Đại diện Công ty Deswik (Australia) ông Neil Tyson Giám đốc phát triển kinh doanh.

Deswik là một công ty công nghệ tư vấn hoạt động trên phạm vi toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp cho ngành công nghiệp khai thác khoáng sản trên tất cả các lĩnh vực: Phần mềm lập kế hoạch khai thác mỏ - Than đá (khai thác lộ thiên và hầm lò) - Đá cứng (khai thác lộ thiên và hầm lò). Nghiên cứu tư vấn khai thác mỏ - thiết kế, lập kế hoạch, phân tích. Đào tạo và hướng dẫn các kỹ sư ngành mỏ.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Đỗ Hồng Nguyên phát biểu chào mừng và cảm ơn đoàn đến thăm  và làm việc với Công ty. Ông bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới các sản phẩm của Deswik, ông hy vọng các sản phẩm này có thể ứng dụng trực tiếp tại Công ty.

Ông Neil Tyson bày tỏ niềm vui mừng trước sự đón tiếp của quý công ty, ông cảm ơn sự quan tâm, sự nhiệt thành và thiện chí hợp tác mà Công ty  đã dành cho Dewik. Tại buổi làm việc, ông Neil Tyson đã giới thiệu các sản phẩm chính của công ty cũng như các công trình Deswik đã thực hiện.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên bày tỏ mối quan tâm sâu sắc tới các nội dung đã trao đổi và khẳng định đây là lần gặp mặt đầu tiên, cũng là nền tảng cơ bản cho mối quan hệ hợp tác của hai bên trong tương lai.

P.V