Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Công ty NKMZ Ukraine thăm và làm việc tại VIMCC

Ngày 18/12/2015 Công ty NKMZ, Ukraine - Nhà máy chế tạo máy móc PJSC do ông Kalyuzhnyy Sergiy Giám đốc kỹ thuật và Công ty CP thiết bị khai thác mỏ Đoàn Phát do ông Đoàn Quốc Thành - Giám đốc dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin (VIMCC).

 Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty có ông Đinh Nguyên Phú - Phó Trưởng phòng Kỹ thuật, ông Phạm Ninh chuyên gia và các ông bà Trưởng, Phó  phòng ban có liên quan.

Công ty NKMZ - Nhà máy chế tạo máy móc PJSC có trụ sở tại Donetsk, Ukraine, có bề dày hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo các thiết bị nặng cho ngành công nghiệp mỏ, xây dựng, luyện kim ...

Tại buổi làm việc, ông Kalyuzhnyy Sergiy đã giới thiệu các sản phẩm chính của Công ty NKMZ - Nhà máy chế tạo máy móc PJSC. Ông mong muốn được giao lưu hợp tác với VIMCC trong việc tìm hiểu nhu cầu, công nghệ vận tải quặng bằng Băng tải dốc, Máy trục tải giếng đứng, Com bai đào lò, Máy nghiền quặng …

Thay mặt VIMCC, ông Đinh Nguyên Phú cùng các chuyên gia bày tỏ sự quan tâm tới các sản phẩm của Công ty NKMZ, đặc biệt là Máy trục tải giếng đứng, Băng tải dốc … và hy vọng các thiết bị công nghệ của Công ty NKMZ có thể giúp VIMCC có thêm thông tin để lựa chọn các thiết bị công nghệ trong công tác thiết kế các dự án mỏ mà Công ty đang thực hiện.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên bày tỏ mối quan tâm sâu sắc tới các nội dung đã trao đổi và khẳng định hai bên sẽ thường xuyên gặp mặt, trao đổi thông tin … để góp phần làm cho sự hợp tác của hai bên ngày thêm sâu sắc, tốt đẹp.

Pv. Đinh Nguyên Phú