Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Công ty Shneider-electric đến thăm và làm việc tại VIMCC

Chiều ngày 18/8/2016, Công ty Shneider-electric đã đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vimacomin.

Đoàn công tác có ông Eugene Quah – Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á và các thành viên của đoàn.

Về phía Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp-Vinacomin do Ông Phạm Văn Linh - Phó Phòng Điện và các cán bộ liên quan tiếp đón và làm việc cùng với đoàn.

 Schneider Electric là chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa. Với doanh thu trên toàn cầu năm 2015 đạt xấp xỉ 27 tỷ Euro, 160.000 nhân viên của Schneider Electric hiện phục vụ khách hàng tại trên 100 quốc gia, giúp các doanh nghiệp và cá nhân quản lý năng lượng và chu trình sản xuất – kinh doanh một cách an toàn, tin cậy, hiệu quả và xanh. Từ những sản phẩm đơn giản nhất như công tắc điện đến những hệ thống vận hành phức tạp, các giải pháp công nghệ - phần mềm – dịch vụ của Schneider Electric giúp khách hàng cải tiến phương thức quản lý và tự động hóa các hoạt động kinh doanh. Sản phẩm Máy biến tần chuyên dụng trong công nghiệp và cơ sở hạ tầng là một trong những thiết bị mà ông Eugene Quah mong muốn giới thiệu cho VIMCC.

Thay mặt VIMCC, Ông Phạm Văn Linh cùng các chuyên gia bày tỏ sự quan tâm tới các sản phẩm của Công ty và hy vọng các sản phẩm này có thể giúp VIMCC có thêm lựa chọn cho các giải pháp công nghệ trong công tác thiết kế các dự án mỏ mà Công ty đang thực hiện.

Trên tinh thần làm việc cởi mở, thẳng thắn và khẩn trương, buổi làm việc đã diễn ra thành công và tốt đẹp.

PV.