Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Công ty SIEMAG TEGBEGR (Đan Mạch) đến thăm và làm việc tại VIMCC

Sáng ngày 03/7/2018, Công ty Siemag Tegbegr đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin (Vimcc).

Đoàn công tác có ông Stephan Sartor – Giám đốc kinh doanh và các thành viên của đoàn.

Về phía Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin do ông Lê Văn Duẩn -  Giám đốc và các cán bộ liên quan tiếp đón và làm việc cùng với đoàn.

Tiếp xã giao đoàn, ông Lê Văn Duẩn bày tỏ vui mừng được đón đoàn công tác của Công ty Siemag Tegbegr  đến thăm và làm việc tại VIMCC. Ông bày tỏ thiện trí hợp tác và giúp đỡ lẫn nhau giữa hai công ty trong viêc Tư vấn thiết kế kỹ thuật tại thị trường Việt Nam nói chung và ngành khai khoáng nói riêng.

Ngài Stephan Sartor cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, tình cảm mà lãnh đạo Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin dành cho đoàn công tác. Đồng thời hy vọng có sự hợp tác lâu dài giữa 2 công ty, sự giúp đỡ của VIMCC trong việc sớm hoàn thành các vấn đề thủ tục giấy tờ thuộc dự án Núi béo mà Công ty  Siemag Tegbegr đã và đang triển khai.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên bày tỏ mối quan tâm sâu sắc tới các nội dung đã trao đổi và khẳng định đây là lần gặp mặt đầu tiên, cũng là nền tảng cơ bản cho mối quan hệ hợp tác của hai bên trong tương lai.

PV.