Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Công ty Weir minerals Australia Ltd đến thăm và làm việc tại VIMCC

Sáng ngày 21/9/2016, Công ty Weir minerals Australia Ltd và Công ty Công nghệ mới ASG đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (Vimcc).

                   

Tham dự buổi làm việc, về phía Vimcc có Ông Lê Văn Duẩn -  Phó Giám đốc, ông Nguyễn Phú Trung – Giám đốc Xí nghiệp Thương mại và chuyển giao công nghệ các ông bà Trưởng – Phó  Phòng Ban có liên quan.  Về phía Công ty Weir minerals Australia Ltd có ông Paul Jerks – Giám đốc sản xuất châu Á, ông Mark Palmer – Giám đốc kinh doanh châu Á, ông Tom Roberts – kỹ sư.  Về phía Công ty Công nghệ mới ASG có ông Giáp Văn Khương – Phó Giám đốc

Công ty khoáng sản Weir chuyên sản xuất, thiết kế và cung cấp sản phẩm và dịch vụ nâng cao hiệu quả và chi phí vận hành trong khai thác mỏ, dầu khí, điện và thị trường công nghiệp. Các giải pháp kỹ thuật của Công ty khoáng sản Weir đóng một vai trò không thể thiếu trong việc cung cấp năng lượng quan trọng và quy trình công nghiệp. Công ty khoáng sản Weir là nhà đi đầu trên thế giới về lĩnh vực thiết kế và sản xuất bơm, máy li tâm, sàng cuốn Lilo, hệ thống băng tải, ống lót máy nghiền, xoáy lốc thủy lực, vòi, van bùn, máy nghiền… Các ứng dụng bao gồm khai thác mỏ và tuyển khoáng, cát và cốt liệu, hóa chất và các ngành công nghiệp tổng hợp.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Lê Văn Duẩn phát biểu chào mừng và cảm ơn đoàn đến thăm  và làm việc với Công ty. Ông bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới các sản phẩm của Weir minerals Australia Ltd  , ông hy vọng các sản phẩm này có thể ứng dụng trực tiếp tại Công ty.

Ông Mark Palmer bày tỏ niềm vui mừng trước sự đón tiếp của quý công ty, ông cảm ơn sự quan tâm, sự nhiệt thành và thiện chí hợp tác mà Công ty  đã dành cho Weir minerals Australia Ltd. Tại buổi làm việc, ông Mark Palmer đã giới thiệu các sản phẩm chính của công ty cũng như các công trình Weir minerals Australia Ltd đã thực hiện.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên bày tỏ mối quan tâm sâu sắc tới các nội dung đã trao đổi và khẳng định đây là lần gặp mặt đầu tiên, cũng là nền tảng cơ bản cho mối quan hệ hợp tác của hai bên trong tương lai.

PV.