Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Đoàn cán bộ lãnh đạo Ghiproshakht - CH Liên Bang Nga làm việc tại VIMCC

Sáng ngày 24/12/2015, đoàn công tác của Công ty CP mở Viện thiết kế đầu nghành chuyên thiết kế các xí nghiệp khai thác và chế biến than Kuzbassghiproshakht đến thăm và làm việc với VIMCC.


      Đoàn công tác có Ông Katalyski V.N - Tổng Giám đốc, chủ nhiệm dự án và các cán bộ chuyên môn. Về phía VIMCC có ông Lê Văn Duẩn – Phó Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Công Tân  - Trưởng phòng Kế hoạch, ông Trần Duy Học – Chủ nhiệm dự án và các cán bộ liên quan.

      Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và thống nhất các vấn đề liên quan đến việc hợp tác tham gia lập bản vẽ  thi công - dự toán các hạng mục công trình thuộc Dự án đầu tư khai thác Hầm lò mức dưới -150 Mỏ Mạo Khê.



      Kuzbassghiproshakht là một công ty đã có 50 năm kinh nghiệm trong thiết kế các công trình khai thác và chế biến Than lớn nhất và đầu của CH Liên bang Nga. Với thế mạnh chuyên thiết kế các mỏ hầm lò, mỏ lộ thiên, các nhà máy tuyển. Đã thực hiện hàng ngàn các dự án cho các xí nghiệp khai than ở Nga và nước ngoài. Với lực lượng hơn 400 chuyên gia với  các lĩnh vực khác nhau.

      Buổi làm việc giữa hai đơn vị đã thành công tốt đẹp, hai bên đều thống nhất cao các vấn đề thảo luận trong buổi làm việc về việc tham gia lập bản vẽ  thi công - dự toán các hạng mục công trình thuộc Dự án đầu tư khai thác Hầm lò mức dưới -150 Mỏ Mạo Khê cũng như sự hợp tác cùng phát triển của hai đơn vị trong tương lai.

 

PV. Nguyễn Công Tùng