Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Đoàn chuyên gia Công ty hữu hạn chế tạo thiết bị chống giữ mỏ JENMAR đến thăm và làm việc tại VIMCC

Sáng 21/3/2017, đoàn đại biểu Công ty hữu hạn chế tạo thiết bị chống giữ mỏ JENMAR (Trung Quốc) do ông Wang Ya Jie - Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin. Đồng chí Đỗ Hồng Nguyên - Giám đốc Công ty đã tiếp và làm việc với đoàn.

Công ty hữu hạn chế tạo thiết bị chống giữ mỏ JENMAR là một công ty có 100% vốn nước ngoài với  nhiều chi nhánh và văn phòng trên toàn thế giới. JENMAR  là công ty hàng đầu trong công nghệ kỹ thuật chống neo vào các lò than trong các vỉa dày khai thác bằng cơ giới hóa các mỏ hầm lò, kiểm soát mặt đất cho ngành công nghiệp khai thác mỏ  và đường hầm làm cho công tác khai thác mỏ và hầm lò an toàn và hiệu quả hơn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Hồng Nguyên bày tỏ mong muốn hợp tác, trao đổi cùng phát triển. Đồng chí cũng mong rằng, trong chuyến thăm của đoàn sẽ thắt chặt và thúc đẩy mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa hai Công ty.

Thay mặt đoàn, ông Wang Ya Jie đã cảm ơn đồng chí Đỗ Hồng Nguyên và cán bộ Công ty đã dành thời gian tiếp đón đoàn chu đáo. Ông Wang Ya Jie  cho rằng  sự hợp tác giữa hai bên trên cơ sở trao đổi, học hỏi lẫn nhau và chắc chắn sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp. Đoàn đặc biệt quan tâm và mong muốn sẽ tăng cường mối quan hệ đối tác và mở rộng đầu tư  trong thời gian tới.

Sau buổi làm việc tại VIMCC, đoàn đã đi thăm các mỏ than Hà Lầm, Quang Hanh, v.v...

PV.