Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

ĐOÀN CHUYÊN GIA NHẬT VÀ AUSTRALIA ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY

Ngày 28/5/2014, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin (VIMCC) đã có buổi làm việc với đoàn Chuyên gia Nhật Bản do Ngài Masao Tezuka dẫn đầu, đoàn Chuyên gia Australia do ngài Simon Hanrahan dẫn đầu về Dự án khai thác và tuyển quặng sắt mỏ Thạch Khê – Hà Tĩnh do Viện Ghiproruda thực hiện năm 2007 và Dự án điều chỉnh khai thác, tuyển quặng mỏ sắt Thạch Khê – Hà Tĩnh do VIMCC đã thực hiện năm 2012.

 

Tại buổi làm việc có Ông Đỗ Hồng Nguyên – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty chủ trì, cùng tham gia còn có đại diện của Bộ Công Thương, đại diện Ban Khoáng sản Hóa chất – Vinacomin, đại diện Ban Quản lý dự án Sắt Thạch Khê - Hà Tĩnh, cùng các đồng chí có liên quan.

Tại buổi làm việc lãnh đạo VIMCC, Australia và Nhật Bản đã có những trao đổi về các dự án trên như: tài liệu địa chất, công tác bố trí thiết bị, vận tải, đổ thải, thoát nước, vốn đầu tư và hiệu quả kinh tế của dự án...

Được sự ủy quyền của chủ trì buổi làm việc, đồng chí Lê Đức Phương –  Chủ nhiệm dự án và các đồng chí liên quan đã trao đổi, giải đáp các vấn đề cơ bản trên đối với các chuyên gia.

Sau 1 ngày làm việc tích cực và nghiêm túc với tinh thần trao đổi thẳng thắn và cởi mở, buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp với sự đồng thuận và thống nhất cao giữa các bên.
PV