Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Doanh thu của Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đạt cao

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2017, doanh thu của Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đạt 290 tỷ đồng, bằng 147,4% giá trị thực hiện so với cùng kỳ năm 2016. Đây là một kết quả đạt cao của Công ty, đặc biệt là trong lĩnh vực mở rộng các dịch vụ tổng hợp.

Trong tổng số doanh thu 290 tỷ đồng, doanh thu về lĩnh vực tư vấn thiết kế đạt 55 tỷ đồng; doanh thu từ các dịch vụ tổng hợp và xây dựng đạt 235 tỷ đồng. Công ty nộp ngân sách 25 tỷ đồng; thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân viên đạt 7 triệu đồng/người/tháng.

Để có được kết quả trên, Công ty đã chủ động mở rộng các dịch vụ tổng hợp xây dựng ngoài lĩnh vực chính là tư vấn thiết kế theo phương châm, không chỉ tư vấn, thiết kế mà còn trực tiếp triển khai các dịch vụ nếu được đối tác tin tưởng hoặc trúng thầu. Đây cũng là yếu tố thuận lợi, giúp cho việc triển khai các công trình, dự án của nhà đầu tư thuận lợi hơn do khép kín được các khâu từ thiết kế đến thi công.

Về lĩnh vực tư vấn thiết kế, tuy mức doanh thu đạt thấp nhưng Công ty đã có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học đạt giá trị như: Tổ chức thương thảo ký kết 10 đề tài khoa học công nghệ 2017 với tổng giá trị 12,6 tỷ đồng; tổ chức thủ tục thuê khoán chuyên môn mua sắm vật tư theo quy định của Tập đoàn cho các đề tài với tổng giá trị gần 14 tỷ đồng; tổ chức đánh giá 4 đề tài cấp cơ sở và 2 đề tài cấp Bộ Công thương với tổng giá trị của đề tài gần 5,829 tỷ đồng; kiểm tra khối lượng tiến độ giải quyết các vướng mắc 19 đề tài; tổ chức ký kết hợp đồng áp dụng thử nghiệm khoan thăm dò hàng đứng có lấy mẫu trong hầm lò; tổ chức nghiệm thu đánh giá kết quả nghiên cứu cấp Tập đoàn 6 đề tài giá trị gần 5 tỷ đồng v.v.