Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Gặp mặt các CBCNV nghỉ chế độ khu vực Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, ngày 05/2/2018, tại Hội trường tầng 6, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin tổ chức gặp mặt các CBCNV nghỉ chế độ khu vực Hà Nội



Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống bất khuất, hào hùng của những cán bộ công nhân viên Tư vấn qua các thời kỳ. Đồng chí Đỗ Hồng Nguyên - Giám đốc Công ty đã thông báo tình hình SXKD năm 2017 của Công ty. Theo đó, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động SXKD, song Công ty đã chủ động điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình thị trường. 



Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Hồng Nguyên  đã cảm ơn những đóng góp to lớn của các CBCNV trong thời gian công tác và sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí tới Công ty khi về nghỉ chế độ; đồng thời chúc các đồng chí cùng gia đình một mùa xuân mới sức khoẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý.



Thay mặt các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ chế độ, đồng chí Phạm Văn Sáu - Nguyên Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và tự hào trước những kết quả mà cán bộ, công nhân Công ty đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời mong muốn cán bộ công nhân Công ty tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Công ty Tư vấn và xây dựng Công ty ngày càng phát triển xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động Tư vấn thiết kế của Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam./.

PV.