Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Gặp mặt các thế hệ CBCNV đã từng công tác tại Công ty tại thành phố Hồ chí Minh.

Ngày 02/8/2015, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin tổ chức gặp mặt các thế hệ CBCNV đã từng công tác tại Công ty ( trước kia là Viện nghiên cứu thiết kế Mỏ) tại thành phố Hồ chí Minh.

Nằm trong chương trình chuẩn bị cho lễ Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư Mỏ và công nghiệp ( 22/09/1965-:- 22/9/2015), Công ty đã tổ chức gặp mặt các thế hệ CBCNV đã từng công tác tại công ty hiện đang ở khu vực miền Nam.

Tham dự buổi gặp mặt giao lưu có các ông nguyên giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty, các ông nguyên Giám đốc công ty qua các thời kỳ, các cán bộ Lãnh đạo công ty và các cán bộ đã từng công tác tại công ty hiện đang ở khu vực phía Nam.

Tại buổi gặp mặt ông Đỗ Hông Nguyên – Giám đốc Công ty bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của các thế hệ CBCNV – lớp cha, anh đi trước đã đóng góp xây dựng Công ty từ những ngày đầu thành lập;  Báo cáo tình hình phát triển của công ty trong những năm gần đây; về nguồn nhân lực, về cơ cấu tổ chức và tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty…Với 50 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ CBCNV Công ty đã liên tục phấn đấu, vượt qua mọi biến động của lịch sử, mọi khó khăn thách thức và đã đạt được những thành quả đáng tự hào trong công cuộc xây dựng và phát triển Ngành Than – Khoáng sản Việt nam. Hiện nay Công ty là đơn vị tư vấn thiết kế mỏ hàng đầu của ngành Than – Khoáng sản Việt Nam, ngày càng có uy tín trên thị trường trong nước và thế giới.

Ông Ngô Khuỳn trưởng ban liên lạc khu vực phía Nam chia sẻ tình cảm chân thành của thế hệ CBCNV đi trước với thế hệ trẻ hôm nay, ghi nhận những thành tích mà công ty đã đạt được và rất cảm động trước những tình cảm mà Ban lãnh đạo Công ty đã dành cho các CBCNV khu vực phía Nam.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí thân mật, thắm thiết tình đoàn kết, những câu chuyện vui, những kỷ niệm cũ và cả những vần thơ tự sáng tác được các thế hệ CBCNV thể hiện trong bữa tiệc thật vui và cảm động. Mọi người lưu luyến chia tay nhau và hẹn gặp nhau vào ngày kỷ niệm thành lập công ty 22/9/2015 tại thủ đô Hà Nội. 

Pv: Nguyễn Thị Thuỷ