Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Gặp mặt CBNV hưu trí năm 2015

Sáng 2/2 tại Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin trang trọng tổ chức buổi gặp mặt truyền thống các cán bộ hưu trí Công ty nhân dịp đầu xuân Ất Mùi 2015.

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin với truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, luôn biết ơn và ghi nhận công lao đóng góp của các thế hệ CBCNV đã tham gia công tác tại Công ty qua các thời kỳ vào sự phát triển của Công ty. Với truyền thống kế thừa và biết ơn đây cũng là một trong những nét văn hóa của Công ty được duy trì từ nhiều năm nay thể hiện sự tôn vinh, trân trọng những đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Công ty.

           
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty – Đỗ Hồng Nguyên đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ hưu trí và vui mừng thông báo kết quả kinh doanh của Công ty trong năm 2014. Trong bối cảnh ngành than gặp nhiều khó khăn do Tập đoàn thắt chặt đầu tư, Công ty đã đoàn kết, nỗ lực, năng động, sáng tạo để thực hiện tốt nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời phát huy vai trò là một Công ty Tư vấn đầu ngành của Tập đoàn công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế, thương hiệu của Tư vấn lớn mạnh với truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển.
 
           

Để đạt được những thành tích đáng tự hào trên chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV, phải kể đến sự tích lũy, kế thừa những kinh nghiệm qúy báu của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ đi trước, những người đã đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của Công ty. Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh: Công ty luôn tự hào, ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, đã tích cực phấn đấu, đóng góp rất nhiều công sức to lớn, hiệu quả để tạo dựng Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp phát triển lớn mạnh ngày hôm nay.


Thực hiện: Trần Thị Hương