Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015

Sáng ngày 24/2 tại Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân mới Ất Mùi.

Tham dự buổi lễ có  ông Vũ Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam; ông Đỗ Hồng Nguyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc công ty  và các đồng chí lãnh đạo trong Ban lãnh đạo Công ty, các đơn vị và đông đảo cán bộ, công nhân viên toàn Công ty.

              

Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc công ty - Đỗ Hồng Nguyên gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn bộ cán bộ, công nhân viên và hy vọng rằng với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ trong Công ty sẽ đạt được kết quả cao những chỉ tiêu mà Công ty đã đặt ra trong năm 2015 và ngày càng phát triển bền vững.

              

Phát biểu tại buổi lễ ông Vũ Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ viên chức Công ty và cũng mong toàn thể cán bộ phát huy những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu của Công ty trong năm 2015.

               

Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty đã cùng nâng ly rượu vang và cùng chúc mừng năm mới. 

                

Buổi họp mặt đầu năm được Công ty tổ chức thường niên, đây cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và đạt hiệu quả cao.
P.V