Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Gặp mặt nhân kỷ niệm 69 năm ngày Truyền thống Văn phòng

Chiều ngày 27/8, tại Hội trường tầng 2 Tập đoàn, Văn phòng Tập đoàn TKV đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí làm công tác văn phòng khu vực Hà Nội nhân kỷ niệm 69 năm ngày Truyền thống Văn phòng 28/8 (1945 - 2014). Tới dự có đồng chí Nguyễn Quốc Việt - Vụ trưởng Vụ hành chính Văn phòng Chính phủ, đồng chí Phan Thế Anh - Phó Chánh văn phòng Bộ Công thương và đồng chí Nguyễn Văn Biên - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn TKV.

Tại buổi gặp mặt, Ban LĐTL Tập đoàn đã công bố Quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương cho 20 tập thể Văn phòng TKV và các đơn vị, 29 cá nhân có thành tích trong công tác văn thư lưu trữ.

 
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Văn Biên thay mặt lãnh đạo Tập đoàn gửi lời chúc mừng tới các đồng chí làm công tác văn phòng nhân kỷ niệm 69 năm ngày Truyền thống Văn phòng 28/8. Đồng chí nhấn mạnh rằng công tác văn phòng có ý nghĩa rất quan trọng, vừa là bộ phận tổng hợp tham mưu, chuẩn bị công tác hậu cần cho cơ quan hàng ngày và các dịp có sự kiện quan trọng, vừa là những người đại diện văn hoá của cơ quan. Văn phòng cũng góp phần giúp cho công tác quản lý của Tập đoàn hiệu quả hơn. Lãnh đạo Tập đoàn đánh giá cao sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ văn phòng Tập đoàn nói chung và cơ quan văn phòng của các đơn vị nói riêng đã giúp cho Tập đoàn có những bước phát triển trong nhiều năm qua. Đồng chí mong muốn công tác văn phòng của Tập đoàn thời gian tới tiếp tục hoàn thiện trong việc tham mưu cho lãnh đạo Tập đoàn các giải pháp khắc phục những khó khăn để tiếp tục tăng trưởng, để các cơ quan công sở trong Tập đoàn ngày càng văn minh hơn, hệ thống quản trị hiện đại hơn. Hệ thống văn phòng Tập đoàn cũng như của các đơn vị cần tiếp tục kiện toàn, phù hợp với yêu cầu ngày càng phát triển của Tập đoàn.


 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Vụ trưởng Vụ hành chính Văn phòng Chính phủ Nguyễn Quốc Việt chúc mừng các cán bộ làm công tác văn phòng trong Tập đoàn và mong rằng cơ quan văn phòng Tập đoàn sẽ ngày càng kiện toàn tốt hơn và phối hợp hiệu quả với Vụ hành chính Văn phòng Chính phủ để giải quyết các công việc liên quan. 
theo: vinacomin