Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Giao ban công tác đảng khu vực Hà Nội

Ngày 15/12/2015, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức giao ban, báo cáo phản ảnh công tác đảng quý IV và cả năm 2015, xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đồng chí Phùng Văn Vịnh, Uỷ viên Ban Thường vụ - Chánh Văn phòng Đảng uỷ Tập đoàn chủ trì Hội nghị.

 

Tham dự hội nghị có 9 chi đảng bộ cơ sở khu vực Hà Nội thuộc Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.  Về phía Đảng bộ Công ty cổ phần tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp có đồng chí Nguyễn Chí Bảo - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Công Tùng - Chánh văn phòng Đảng ủy tham dự.

Tại hội nghị, các đơn vị đã báo cáo phản ảnh tình hình lãnh chỉ đạo công tác đảng tại cơ sở trong năm 2015 và đề xuất một số kiến nghị, xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Theo đó, năm 2015 các cơ sở đảng gặp nhiều khó khăn trong lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ như: Sản xuất các sản phẩm, dịch vụ gặp nhiều khó khăn do tình hình khó khăn chung của nền kinh tế cũng như ảnh hưởng của diễn biến thời tiết bất thường. Tuy nhiên, đảng bộ các đơn vị đã có nhiều cố gắng lãnh đạo chuyên môn và các tổ chức chính trị xã hội, các đoàn thể cùng vào cuộc, điều hành linh hoạt, tiết giảm đầu tư, hạ giá thành sản xuất, tuyên truyền ổn định tư tưởng cho cán bộ công nhân viên và người lao động để vượt qua khó khăn. Các đơn vị đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đề ra trong năm tạo đà thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm 2016. Năm 2015, cũng là năm các đơn vị đã có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, thiết thực trong sản xuất, kinh doanh chào mừng Đại hội đảng và Đại hội Thi đua yêu nước các cấp.
 





















Để chuẩn bị tổng kết các hoạt động năm 2015 và xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2016, Đảng uỷ Tập đoàn chỉ đạo các đơn vị tập trung vào các nhiệm vụ tổ chức đánh giá phân loại chất lượng đảng viên; phân loại chất lượng chi, đảng bộ; chuẩn bị đánh giá tổng kết hoạt động năm và xây dựng phương hướng nhiệm vụ chính trị năm 2016. Trong đó, năm 2016, các đơn vị quan tâm chỉ đạo đơn vị tổ chức các hoạt động lớn như chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc; chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống Công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than; công tác tái cấu trúc các doanh nghiệp; ổn định sản xuất kinh doanh trong điều kiện có nhiều đổi mới của nền kinh tế v.v.

PV.