Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Hãng bơm Duchting - Đức sang thăm và làm việc tại VIMCC

Sáng ngày 26/9/2016, Hãng bơm Duchting và Công ty Công TNHH Tiên Phong Xanh đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (Vimcc).

Tham dự buổi làm việc, về phía Vimcc có ông Phạm Tuấn Anh -  Trưởng phòng Kỹ thuật, bà Nguyễn Thị Thủy – Phó phòng Kỹ thuật cùng các cán bộ nhân viên các  Phòng Ban có liên quan.  Về phía Hãng bơm Duchting có ông Marco van de Zand -  Giám đốc kinh doanh châu Á. Về phía Công ty Tiên Phong có ông Nguyễn Văn Thực – Trưởng nhóm kỹ sư bán hàng.

Công ty TNHH Tiên phong Xanh là nhà cung cấp uy tín và chuyên nghiệp với sản phẩm chính gồm các loại bơm công nghiệp và thiết bị máy móc nói chung. Trong lĩnh vực bơm công nghiệp, Công ty TNHH Tiên phong Xanh lại đại lý hay nhà phân phối được ủy quyền của nhiều hãng bơm nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm của Tiên phong Xanh đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng bơm chất lượng cao ở Châu Âu và Mỹ và Hãng bơm Duchting là một trong đối tác mà Tiên Phong Xanh mong muốn giới thiệu cho VIMCC. Hãng bơm Duchting là một trong những hang bơm uy tín lâu năm của nước Đức - thành lập từ những năm 1950- sản phẩm chính của công ty là loại bơm vật liệu đặc biệt SICcast. Đây là loại bơm có độ chống ăn mòn và mài mòn cao cho các ứng dụng trong hệ thống khử khí thải, bơm nước biển, bơm cho ngành mỏ và công nghiệp khác.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Phạm Tuấn Anh phát biểu chào mừng và cảm ơn đoàn đến thăm  và làm việc với Công ty. Ông bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới các sản phẩm của Hãng bơm Duchting, ông hy vọng các sản phẩm này có thể ứng dụng trực tiếp tại Công ty.

Ông Marco van de Zand bày tỏ niềm vui mừng trước sự đón tiếp của quý công ty, ông cảm ơn sự quan tâm, sự nhiệt thành và thiện chí hợp tác mà Công ty  đã dành cho Hãng bơm Duchting. Tại buổi làm việc, ông Marco van de Zand đã giới thiệu các sản phẩm chính của công ty cũng như các công trình Hãng bơm Duchting đã thực hiện.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên bày tỏ mối quan tâm sâu sắc tới các nội dung đã trao đổi và khẳng định đây là lần gặp mặt đầu tiên, cũng là nền tảng cơ bản cho mối quan hệ hợp tác của hai bên trong tương lai.

PV.