Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Hội nghị công tác Tư vấn thiết kế và Nghiên cứu khoa học công nghệ

Sáng ngày 25/3/2016, tại Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin. Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức Hội nghị về công tác Tư vấn thiết kế và nghiên cứu khoa học công nghệ năm 2015.

Ông Khuất Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam chủ trì Hội nghị.

Dự hội nghị có Ông Khuất Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam; các ông Trưởng, phó các Ban của Tập đoàn: KCN, KCM, Đầu tư, Tài Nguyên, CV, KSH, KT, KH, TCNS, AT; các đơn vị thực hiện công tác tư vấn thiết kế và nghiên cứu khoa học: Công ty cổ phần Tin học Công nghệ và Môi trường – Vinacomin, Công ty Tư vấn quản lý dư án – Vinacomin, Viện Cơ Khí Năng lượng – Vinacomin, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - Vinacomin. Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin có ông Đỗ Hồng Nguyên – Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Việt Cường – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Công ty, ông Lê Việt Phương – Phó Giám đốc Công ty và các ông bà trưởng, phó phòng ban liên quan.

Ông Đỗ Hồng Nguyên – Giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin  báo cáo và phát biểu tại Hội nghị

Sau khi nghe Ông Phạm Công Hương – Trưởng Ban KCL thay mặt các Ban Tập đoàn Báo cáo công tác Tư vấn thiết kế và nghiên cứu khoa học của Tập đoàn. Các đơn vị thực hiện công tác tư vấn thiết kế và nghiên cứu khoa học lần lượt báo cáo những kết quả đã đạt được, những hạn chế và phương hướng nâng cao tiềm lực công tác Tư vấn thiết kế và Nghiên cứu khoa học của của đơn vị mình: Viện Cơ khí năng lượng – Vinacomin, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - Vinacomin, Công ty cổ phần Tin học Công nghệ và Môi trường – Vinacomin, Công ty Tư vấn quản lý dư án – Vinacomin và Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin.

Lãnh đạo các Ban của Tập đoàn cũng đã có các ý kiến giải đáp, trao đổi liên quan đến các kiến nghị của các đơn vị làm công tác Tư vấn thiết kế và nghiên cứu khoa học.

Ông Khuất Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn kết luận những kiến nghị của các đơn vị Tư vấn thiết kế và nghiên cứu khoa học và yêu cầu các Ban, các đơn vị tiếp tục thực hiện Kết luận của Tổng Giám đôc Tập đoàn tại số 156 ngày 28/7/2015.

Hội nghị kết thúc lúc 11h30 cùng ngày.

Một số hình ảnh:












PV. Nguyễn Công Tùng