Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Hội nghị đối thoại định kỳ: xây dựng Quy định Quản lý khoán chi phí và phân phối tiền lương thu nhập trong Công ty năm 2014

Sáng ngày 02/8/2014, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ: Xây dựng Quy định Quản lý khoán chi phí và phân phối tiền lương thu nhập trong Công ty năm 2014.


Tham dự hội nghị đại diện cho người lao động trong Công ty có các Ông Bà trưởng phó phòng ban, Chủ nhiệm dự án, Chủ nhiệm đề tài và chủ tịch các công đoàn bộ phận trong Công ty.  Đại diện đơn vị sử dụng lao động có ông Đỗ Hồng Nguyên – Giám đốc Công ty, các Ông Lê Văn Duẩn, ông Lê Việt Phương - Phó Giám đốc Công ty. Ông Đỗ Hồng Nguyên – Giám đốc Công ty và Ông Nguyễn Chí Bảo đã chủ trì hội nghị.

Tại Hội nghị bà Trần Thị Hương - Trưởng phòng Tổ chức lao động đã trình bày dự thảo Quy định quản lý chi phí và phân phối tiền lương thu nhập trong Công ty năm 2014 và nêu lên những bất cập cần điều chỉnh và những  điểm khác biệt giữa quy định hiện đang áp dụng.

Trong phần thảo luận, hội nghị đã được đông đảo cán bộ công nhân viên trong Công ty tích cực đóng góp các ý kiến thiết thực, thẳng thắn về những bất cập, những đề xuất xây dựng Quy định quản lý khoán chi phí và phân phối tiền lương thu nhập trong Công ty năm 2014.

Kết luận hội nghị, Ông Đỗ Hồng Nguyên đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những ý kiến đóng góp thiết thực của cán bộ công nhân viên trong Công ty và thay mặt Ban Giám đốc điều hành sẽ tiếp thu các ý kiến đóng góp để xây dựng Quy định quản lý khoán chi phí tiền lương và thu nhập một cách khoa học, công bằng nhất.



Hội nghị xây dựng Quy định Quản lý khoán chi phí và phân phối tiền lương thu nhập trong Công ty năm 2014 là một hoạt động của đối thoại định kỳ giữa người lao động và người sử dụng lao động, là việc làm cấp thiết để đáp ứng sự biến đổi các yếu tố khách quan theo từng thời điểm mang lại nhằm đảm bảo công bằng về thu nhập và phân phối cũng như xác lập các chi phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của đại biểu dự hội nghị, Công ty sẽ tập hơn, bổ sung và ban hành quy định  Quản  lý khoán chi phí tiền lương và thu nhập của Công ty. Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí cởi mở, thẳng thắn và mang tính xây dựng cao.

Nguyễn Công Tùng