Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD9 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ quý IV/2024

Sáng 30/9, tại Công ty cồ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Lê Văn Duẩn chủ trì hội sơ kết công tác Đảng, sơ kết hoạt động SXKD quý III, 9 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ quý IV/2024.

         
        Dự hội nghị có các đồng chí: Ngô Thế Phiệt-Chủ tịch Hội đồng quản trị, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các Phòng-Ban trong Công ty.

         Thực hiện kế hoạch SXKD tháng 9/2024 và 9 tháng đầu năm trong điều kiện thời tiết mưa nhiều, bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 3…, song các Phòng-Ban, đơn vị đã bám sát chỉ đạo điều hành sản xuất, nỗ lực thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ với kết quả đạt được như sau: Trong 9 tháng năm 2024, về lĩnh vực tư vấn thiết kế, NCKH toàn Công ty ký được 42,5 tỷ đồng, bằng 45,7% giá trị thực hiện cùng kỳ năm 2023 (93,1 tỷ đồng); về lĩnh vực dịch vụ TH&XD toàn Công ty ký được 28,6 tỷ đồng, bằng 110,3% giá trị thực hiện cùng kỳ năm 2023 (25,9 tỷ đồng). Kết quả 9 tháng năm 2024 Công ty ký kết được số lượng và giá trị hợp đồng thấp hơn so với cùng kỳ năm 2023. Để có thêm các công việc trong quý IV năm 2024 và những năm tiếp theo, Công ty vẫn đang tích cực làm việc, trao đổi với các đối tác để có thể ký thêm được các hợp đồng mới.

         Để hoàn thành nhiệm vụ và các chương trình sản xuất kinh doanh quý IV năm 2024, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD cả năm 2024, Công ty cần tập trung vào việc đẩy mạnh công tác tìm kiếm việc tại các đơn vị trong Tập đoàn để khai thác triệt để thị trường việc làm; Khuyến khích các cán bộ chủ động trong công tác tự tìm kiếm công việc, luôn theo dõi và cập nhật thường xuyên việc đấu thầu qua mạng của các đơn vị trong và ngoài ngành than để có kế hoạch tham gia; Đối với những công trình, công việc đã có chủ trương hoặc đã chỉ định cho Công ty, cần khẩn trương phối hợp với các đối tác, các chủ đầu tư đẩy nhanh việc chuẩn bị các thủ tục, sớm ký được hợp đồng thực hiện.

          Căn cứ kết quả SXKD 9 tháng năm 2024 và tình hình thực hiện các công trình, công việc, đề tài, kinh doanh thương mại cũng như khả năng nghiệm thu thanh toán, Cơ quan Công ty, các Xí nghiệp sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

PV.