Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Hội nghị sơ tuyển các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học hợp tác giữa Công ty CP Tư vấn đầu tư Mỏ và Công nghiệp – Vinacomin và Trường Đại học Mỏ - Địa chất

Sáng ngày 20/5/2016 tại Văn phòng Công ty CP Tư vấn đầu tư Mỏ và Công nghiệp – Vinacomin (VIMCC), 565 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra Hội nghị sơ tuyển các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học (NCKH) hợp tác giữa Công ty CP Tư vấn đầu tư Mỏ và Công nghiệp – Vinacomin (VIMCC) và Trường Đại học Mỏ - Địa chất (HUMG) dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Việt Cường, Phó Giám đốc công ty.

 

Đại diện cho VIMCC gồm: Ông Nguyễn Việt Cường, Phó Giám đốc công ty; Ông Lê Đức Phương, PTP Kỹ thuật; các chuyên gia, cố vấn và các cán bộ khác có liên quan.

Đại diện cho HUMG gồm: Ông  Bùi Xuân Nam, Phó Hiệu trưởng; Ông Nguyễn Quốc Long, Phó trưởng BM Trắc địa mỏ và các cán bộ khác có liên quan.

Tham dự Hội nghị còn có: Ông Kiều Kim Trúc, Phó trưởng ban Khoa học công nghệ, thông tin và Chiến lược phát triển; ông Mai Ngọc Thạch, Phó Trưởng ban Cơ điện và Vận tải; ông Phạm Văn Chinh, chuyên gia ban Khoa học công nghệ, thông tin và Chiến lược phát triển, Tập đoàn TKV; ông Đặng Đức Hưng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Khoáng sản TKV.

Các tác giả đại diện cho các nhóm đăng ký nhiệm vụ NCKH trình bày bản đề xuất nhiệm vụ NCKH theo các thông tin: Tên đề tài; lý do đề xuất, tính cấp thiết; định hướng mục tiêu; định hướng nội dung nghiên cứu; yêu cầu về sản phẩm; khả năng và địa chỉ áp dụng; các thông tin khác; v.v…

Sau mỗi một tác giả trình bày nhiệm vụ NCKH đều được các chuyên gia, cố vấn và các đại biểu của Tập đoàn TKV đóng góp ý kiến thiết thực để hoàn thiện bản đề xuất nhiệm vụ.

Kết quả tất cả 11 nhiệm vụ NCKH đều được Hội nghị thống nhất và yêu cầu các tác giả hoàn thiện để trình Tập đoàn TKV trong thời gian sớm nhất./.

                                                                                       Lê Đức Phương