Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Hội nghị thông qua kết luận kiểm toán công tác sản xuất kinh doanh năm 2014.

Chiều ngày 16/3/2015, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (VIMCC) đã có phiên làm việc với Ban Kế toán – Tập đoàn công nghiệp than khoáng sản việt nam (Vinacomin) và Công ty TNHH kiểm toán DBO về việc kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2014

                 


Tham dự hội nghị, về phía Vinacomin có ông Phạm Xuân Phong – Trưởng ban Kế toán, ông Lê Quang Dũng – Kế toán trưởng, ông Trần Thế Thành – Trưởng Ban kiểm soát; Về phía Vimcc có ông Đỗ Hồng Nguyên – Giám đốc công ty, ông Lê Đức Tuấn – Kế toán trưởng, các ông bà Trưởng Phó phòng ban có liên quan; Về phía DBO có bà Nguyễn Hồng Liên – Phó Tổng giám đốc, bà Nguyễn Thị Trúc Giang – Chủ nhiệm kiểm toán, bà Phạm Thị Tú – Kiểm toán viên.

Tại hội nghị, thay mặt đoàn kiểm toán DBO bà Nguyễn Hồng Liên báo cáo sơ lược kết luận kiểm toán công tác sản xuất kinh doanh năm 2014 của VIMCC. Công ty TNHH Kiểm toán DBO đã chỉ ra những tồn tại trong công tác tổ chức hạch toán hoạt động sản xuất kinh doanh; tình hình chấp hành luật kế toán; các chuẩn mực kế toán và các văn bản quy phạm hiện hành để Công ty và các chi nhánh kịp thời chấn chỉnh, khắc phục để việc tổ chức hạch toán SXKD toàn Công ty đúng hướng, đúng pháp luật; Quản lý sử dụng các nguồn lực một cách có hiệu quả.

                 

 Phát biểu tại hội nghị, Ban Kế toán Vinacomin đánh giá cao nỗ lực trong hoạt động của phòng Kiểm toán nội bộ và phòng Tài chính - Kế toán cùng với sự phối hợp chặt chẽ với Công ty Kiểm toán đồng thời  chỉ ra những điểm còn hạn chế cần rút kinh nghiệm và triển khai nhiệm vụ kiểm toán Báo cáo Tài chính năm 2015 đạt được kết quả tốt hơn.

Ông Đỗ Hồng Nguyên thay mặt cho Công ty cảm ơn các ý kiến chỉ đạo của Ban Kế toán. Công ty sẽ tiếp tục bổ xung, đối chiếu để hoàn thiện Báo cáo tài chính 2014. Ông mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các Ban nói riêng vàTập đoàn nói chung để Công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển.
P.V