Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Hội nghị tổng kết công tác năm 2014

Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Mạnh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn công nghiệp Than & Khoáng sản Việt Nam, đồng chí Đỗ Hồng Nguyên - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc công ty, các đồng chí trong Ban lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công nhân viên.

Theo đó, năm 2014: Nộp ngân sách 21.303tr. đồng bằng 70,7% giá trị thực hiện năm 2013; Doanh thu 280,47 tỷ đồng, bằng 95,9% năm 2013; Giá trị sản xuất 146,88 tỷ đồng, bằng 92,8% năm 2013; Lợi nhuận 8,20 tỷ .

           
                                                             Toàn cảnh hội nghị
Căn cứ tình hình SXKD thực tế, năm 2015, Công ty đề ra kế hoạch cụ thể như: giá trị SXKD đạt 137,02 tỷ đồng, tăng 104,3% so với năm 2014; Tổng doanh thu đạt 269,52 tỷ đồng, tăng 103,4% so với năm 2014. Năm 2015, Công ty sẽ tiếp tục tập trung chỉ đạo công tác lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán, thu hồi vốn, thu hồi công nợ…, kiểm soát chặt chẽ và tăng cường tiết kiệm chi phí sản xuất kinh doanh, quán triệt triển khai thực hành tiết kiệm, chống lãng phí… Đặc biệt, Công ty sẽ tập trung nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại một số dự án trọng điểm
chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty.

Cùng với báo cáo hoạt động SXKD, toàn thể Hội nghị đã được nghe các báo cáo hoạt động công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, báo cáo tình hình sử dụng quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng năm 2014 và kế hoạch năm 2015 của các hoạt động này.

          
             Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc công ty - Đỗ Hồng Nguyên phát biểu
Trong phần thảo luận, trả lời kiến nghị của CBCNV, Đoàn chủ tịch Hội nghị đã nhận được nhiều  kiến nghị liên quan tới các vấn đề như: Tiền lương, chế độ nghỉ phép, bảo hiểm xã hội và một số vấn đề vướng mắc tại các ban điều hành, chi nhánh trong công tác sắp xếp và tuyển dụng nhân sự... Trên cương vị của những người đang điều hành, Đoàn chủ tịch thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty đã giải đáp tường tận và thỏa đáng các kiến nghị của CBCNV. Một số vấn đề vướng mắc chưa giải quyết được ngay  Đoàn chủ tịch đã hứa sẽ xem xét cụ thể và giải đáp bằng văn bản sau hội nghị. Hội nghị đã nhất trí bầu ra 10 thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ.

Cũng tại hội nghị, Công ty cũng đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong năm 2014.

        
                  Đồng chí Vũ Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc phát biểu kết luận
Phát biểu ý kiến tại hội nghị, đồng chí Vũ Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc đã khẳng định những kết quả đạt được trong năm 2014 là rất đáng khích lệ. Tuy nhiên, đồng chí cũng nhấn mạnh những điểm cần được khắc phục để năm 2015, Công ty  sẽ đạt được những kết quả SXKD tốt hơn.
P.V