Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Hội nghị tổng kết Cụm thi đua dân quân tự vệ số 4

Ngày 29.11 tại Ban CHQS Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp, Cụm thi đua dân quân số 4 đã tổ chức Hội nghị tổng kết, bình xét khen thưởng năm 2015 và tổ chức các hoạt động chào mừng 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 26 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.

 

Đến dự có Trung tá Nguyễn Hồng Dương - Ban CHQS quận Hà Đông; Thiếu tá Nguyễn Văn Cẩn -  phụ trách thi đua Ban CHQS Hà Đông; Thiếu tá Nguyễn Văn Sĩ – cán bộ phụ trách Ban CHQS Hà Đông, cùng đại diện các Ban CHQS cụm thi đua số 4.

Năm qua, phong trào thi đua của Cụm thi đua số 4 đã bám sát nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, không ngừng đổi mới nội dung hình thức và triển khai thực hiện tốt chủ đề thi đua. Nhiều phong trào cụ thể cũng được triển khai đồng bộ, như đấu tranh phòng chống các loại tội phạm; tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội khu vực biên giới; chế độ thường trực sẵn sàng chiến đấu và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ năm 2015 là các đơn vị trong cụm đã tích cực tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho các đối tượng, thực hiện tốt công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ; sắp xếp biên chế, tổ chức lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên theo đúng quy định, bảo đảm số lượng, chất lượng.

Tổ chức tập huấn cho hơn 150 lượt chiến sỹ tự vệ năm thứ nhất, thứ 2 bảo đảm chặt chẽ, nghiêm túc, đạt kết quả khá. Về công tác chính sách hậu phương quân đội, chính sách người có công được cụm thi đua thực hiện có hiệu quả, kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn của các đối tượng: Phụ dưỡng 5 mẹ Việt Nam anh hùng; Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội: 30.000.000đ; Quỹ tình nghĩa: 50.000.000đ; Quỹ từ thiện xã hội: 150.000.000đ

Công tác bảo đảm hậu cần- kỹ thuật; Ngân sách các đơn vị  tự vệ trong cụm thi đua được bảo đảm kinh phí hoạt động thường xuyên và các hoạt động đột xuất khác phục vụ nhiệm vụ công tác QPQS của các đơn vị tự vệ trong cụm được kịp thời.

Với những kết quả đạt được, trong năm 2015, tại hội nghị, Cụm thi đua 4 đã đề nghị các cấp khen thưởng cho 02 tập thể và 02 cá nhân.

Pv.