Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019.

Chiều ngày 17 tháng 1 năm 2019 tại Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2018 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019.

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Tập đoàn Than & khoáng sản Việt Nam có Ông Phạm Văn Mật – Thành viên Hội đồng thành viên, Ông Khuất Mạnh Thắng – Phó tổng Giám đốc, Bà Đỗ Thị Loát – Kiểm soát viên nhà nước,  Ông Phạm Hồng Hạnh – Phó chủ tịch Công đoàn Than, Ông Lưu Thanh Hải- Chánh văn phòng Công đoàn, Ông Đỗ Mạnh Cường – Phó trưởng ban đầu tư, Ông  Mai Quảng Thái- Phó trưởng ban Khoa học công nghệ thông tin và chiến lược. Về phía Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin có Ông Nguyễn Trọng  Hùng -  Chủ tịch HĐQT, Ông Lê Văn Duẩn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Chí Bảo - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong thành viên HĐQT, Trưởng BKS, Ban giám đốc, các trưởng phòng ban  và 102 các đại biểu đại diện cho hơn 200 cán bộ công nhân viên Công ty.

Tại Hội nghị Ông Lê Văn Duẩn – Giám đốc Công ty báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2019 của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin. Báo cáo chỉ rõ những thuận lợi và khó khăn đã tác động đến kết quả SXKD của từng đơn vị và của Công ty  năm 2018 khiến cho các chỉ tiêu kế hoạch của Công ty không đạt được như kỳ vọng. Tuy vậy, với sự phấn đấu vượt bậc của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV-LĐ nên hiệu quả sản xuất kinh doanh vẫn được đảm bảo và ước thực hiện được kết quả cơ bản sau: Doanh thu đạt 198,7 tỷ đồng bằng 49,4 % so năm 2017, Giá trị sản xuất 94,1 tỷ đồng bằng 78,4 % so năm 2017, Lợi nhuận 1,5 tỷ đồng bằng 59,9% so năm 2017, Thu nhập bình quân 9 triệu đồng/ng.th bằng 121,6% so năm 2017.

Ông Lê Văn Duẩn đọc báo cáo  tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh

Cũng tại Hội nghị Ông Nguyễn Chí Bảo - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã Báo cáo kết quả Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019; Báo cáo tình hình xây dựng và thực hiện các nội quy, quy chế của Công ty; Về chế độ chính sách tiền lương, thu nhập; Về công tác điều hành  thực hiện công trình công việc và các  nội dung liên quan đến người lao động. Báo cáo kết quả việc tổ chức Hội nghị người lao động ở các Xí nghiệp, Phòng, Ban Công ty và kiến nghị của người lao động. Báo cáo trả lời và tiếp thu ý kiến của đại biểu về những vấn đề thuộc trách nhiệm của Công đoàn. Báo cáo thực hiện và Báo cáo tham gia sửa đổi, bổ sung Thỏa ước lao động tập thể. Báo cáo kết quả đối thoại định của Công ty.

Ông Nguyễn Chí Bảo đọc báo cáo Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị ông Phạm Văn Mật ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin trong việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018. Ông cũng dự báo và phân tích những khó khăn trong năm 2019 của ngành Than & Khoáng sản nói chung và Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin nói riêng. Ông mong muốn Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2018, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra trong năm 2019.

Ông Phạm Văn Mật - Thành viên Hội đồng thành viên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị nhiều ý kiến, kiến nghị của người lao động đã được đại biểu nêu ra và được Đại diện Đoàn chủ tịch  giải đáp và trả lời đầy đủ.
Các tập thể và cá nhân trong Công ty cũng vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Công thương vì có thành tích xuất sắc trong công tác.

Ông Phạm Văn Mật trao bằng khen của Bộ Công thương cho tập thể và cá nhân” hoàn thánh xuất sắc trong công tác từ năm 2016-2017”.

Ông Khuất Mạnh Thắng trao bằng khen của Bộ Công thương cho  cá nhân “ đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua” 

Ban Lãnh đạo Công ty trao bằng khen cho 06 tập thể lao động xuất sắc năm 2018

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã trao tặng Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho 81 cá nhân; Giấy khen cho 06 tập thể Lao động xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 của Công ty.

Sau một thời gian khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị đại biểu người  lao động năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã nhất trí 100%  Nghị quyết của Hội nghị và thể hiện quyết tâm sẽ cùng với người lao động toàn Công ty nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2019.

Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2019 đã thành công rực rỡ. Đây là nơi người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc tham gia quản lý, xây dựng Công ty. Từ đó, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, trong doanh nghiệp. Đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong quy định pháp luật, xây dựng Công ty cổ phần Tư vấn đâu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin phát triển bền vững.

Theo PV.