Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Hội nghị tổng kết VHTT các đơn vị khu vực Hà Nội và ngoài vùng Quảng Ninh.

Ngày 11,12/4/2019, tại Thái Nguyên, Cụm Thi đua VHTT các đơn vị vùng Hà Nội và ngoài Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả hoạt động công tác thi đua văn hóa thể thao năm 2018 và triển khai công tác năm 2019. Tổ chức giải thi đấu thể thao: Cầu lông, bóng bàn cụm thi đua số V.


Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Lân - Chánh Văn phòng Tập Đoàn; đồng chí Đặng Minh Hồng - Phó trưởng phòng TĐKT - Ban TCNS Tập Đoàn; Ngô Việt Hưng - Phó trưởng phòng VHTT - Văn phòng Tập đoàn; các đồng chí Trưởng, Phó Cụm Thi đua VHTT các đơn vị vùng Hà Nội và ngoài Quảng Ninh cùng các đại biểu phụ trách công tác thi đua đại diện cho các đơn vị.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Cụm trưởng khu vực lên báo cáo tổng kết công tác thi đua văn hóa thể thao và triển khai nhiệm vụ công tác thi đua VHTT năm 2019, đồng thời thông qua dự thảo Quy chế tổ chức, hoạt động công tác thi đua VHTT của khu vực năm 2019. Trong báo cáo đã nêu bật lên được các thành tích từ các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa thể thao mà các đơn vị trong khu vực đã nghiêm túc thực hiện và triển khai, Trong đó Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua rất thiết thực như phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” với sự ủng hộ bằng tiền mặt, bằng hiện vật như sách vở, quần áo, máy tính cũ để tặng cho các trường học vùng sâu, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, phong trào văn hóa thể thao cũng được lãnh đạo đơn vị quan tâm và tạo điều kiện hoạt động.

Năm 2019, Công tác thi đua văn hóa thể thao của khu vực cần tập trung nội dung sau: Nội dung thi đua và hoạt động văn hóa thể thao bám sát vào các nội dung thi đua lao động sáng tạo, vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh, tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng và hiệu quả trong SXKD, đẩy mạnh áp dụng KHCN mới vào công tác nghiên cứu và sản xuất kinh doanh. Nhân rộng phong trào thi đua “Lao động giỏi, thu nhập cao”, tập trung vào đối tượng thợ lò, công nhân, chú trọng bồi dưỡng, xây dựng phát triển những nhân tố tích cực trong lao động sản xuất để bồi dưỡng, xây dựng điển hình tiên tiến và tuyên truyền, nhân rộng trong các đơn vị khu vực. Tổ chức các phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ sở nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của toàn Ngành và cả nước.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Minh Hồng - Phó trưởng phòng TĐKT - Ban TCNS Tập Đoàn ghi nhận và đánh giá cao các đơn vị trong khu vực V luôn duy trì nề nếp sinh hoạt cũng như tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao sôi nổi trong khu vực, mặc dù một số đơn vị còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào do Cụm V phát động. Đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò công tác thi đua rất quan trọng  trong mỗi đơn vị. Vì vậy, cần phải xây dựng kế hoạch thi đua theo các đợt rõ ràng cụ thể, đăng ký thi đua sát với tình hình thực tế, khen đúng người đúng việc mới có thể tạo động lực để mỗi cá nhân hăng say cống hiến trong công việc.

Kết thức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, là nội dung thi đấu giải cầu lông, bóng bàn tranh giải phong trào của khu vực V. Các vận động viên đến từ 12 đơn vị tham gia thi đấu ở các nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ đối với môn cầu lông và đôi nam, đơn nam đối với môn bóng bàn ở các đối tượng và nhóm tuổi để giành các giải thưởng cá nhân và toàn đoàn theo quy định tại Điều lệ giải.

Tham dự giải lần này, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin tham gia thi đấu cầu lông và bóng bàn với hai đôi nam thi đấu cầu lông (độ tuổi từ  41 đến 45, từ 18 đến 30) và đơn nam thi đấu bóng bàn. Kết quả  Công ty đạt giải ba môn cầu lông đôi nam  ở độ tuổi từ 41 đến 45.

Một số hình ảnh tham gia thi đấu:



 Theo PV Tô Thị Mỹ Bình.