Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Khai mạc triển lãm ảnh "TKV 20 năm xây dựng và phát triển" tại Quảng Ninh

Sáng 19/11, tại trụ sở Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh (TP Hạ Long), Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “TKV 20 năm xây dựng và phát triển”.


Tới dự có ông Phạm Ngọc Thành, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Mai Lê Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh; đại diện Đoàn TQN; Văn phòng Tập đoàn TKV; lãnh đạo và CBCN các đơn vị trực thuộc TKV tại Quảng Ninh; các nghệ sỹ nhiếp ảnh và nhân dân trên địa bàn.
 
Cuộc thi ảnh “TKV 20 năm xây dựng và phát triển” do Tập đoàn TKV tổ chức là một trong các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam 10/10 (1994 - 2014) đã thu hút 43 tác giả tham dự với 448 tác phẩm. Trước đó, tại Hà Nội, TKV đã tổ chức trao giải và trưng bày 71 tác phẩm tại triển lãm. Tại Quảng Ninh, triển lãm đã giới thiệu đến người xem các tác phẩm đoạt giải và các tác phẩm chọn lọc của 43 tác giả gửi về tham dự cuộc thi. Đây là những tác phẩm có nội dung tư tưởng tốt, đạt chất lượng, là những khoảnh khắc đẹp, phản ánh chân thực mọi mặt hoạt động SXKD, đời sống của người lao động trong Tập đoàn, đặc biệt là các bức ảnh về hoạt động sản xuất than, về thợ mỏ tại Quảng Ninh đã gây ấn tượng sâu sắc đến người xem.
 
Ngoài những bức ảnh của các tác giả tham dự cuộc thi, triển lãm cũng giới thiệu một số bức ảnh tư liệu quý về Vùng mỏ, về hoạt động khai thác, sản xuất kinh doanh than của TKV từ trước đến nay, phản ánh sinh động về sản xuất, chiến đấu và đời sống của thợ mỏ và nhân dân Vùng mỏ Quảng Ninh.

theo: vinacomin