Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Khai xuân đầu năm mới Nhâm Dần 2022

Sáng ngày 07/02/2022 (tức Mùng 7 Tết Nhâm Dần), Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (VIMCC) đã tổ chức Lễ khai xuân ấm áp, thân mật cùng Ban Lãnh Đạo và CBNV VIMCC, với mong muốn doanh nghiệp bước vào một năm mới đầy phát triển, thành công.



 Buổi họp mặt đầu năm của công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp diễn ra trong không khí rộn   ràng, cùng nở nụ cười thật tươi, để đón chào những điều tốt đẹp nhất đang đến với chúng ta trong năm Nhâm   Dần 2022 này.

Giám đốc Công ty – ông Lê Văn Duẩn gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, chúc an khang và thành công đến toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Chúc công ty luôn đoàn kết, vững mạnh, đạt được nhiều thành tích tăng trưởng ấn tượng trong năm mới với mục tiêu “An toàn - Phát triển - Hiệu quả”. Phát huy truyền thống“Kỷ luật và Đồng tâm”, CBCN, NLĐ Công ty quyết tâm thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo SXKD hiệu quả

Trong niềm hân hoan ngày đầu xuân mới, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể CBNV VIMCC đón nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm, khởi đầu một năm nhiều thuận lợi.


Nhân dịp năm mới xuân Nhâm Dần 2022, Ban Lãnh Đạo Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin kính chúc Quý khách hàng và Gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

PV.