Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin

Sáng nay, 21/9/09/2013 Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - vinacomin (VIMCC) đã tổ chức lễ kỷ niệm 48 năm ngày thành lập (22/9/1965 –22/9/2013).

Nhìn lại chặng đường đã qua ai nấy cũng cảm thấy bồi hồi xúc động nhưng quan trọng nhất là niềm tự hào trong mỗi CBNV của VIMCC đang thắp bừng lên không khí vui vẻ, sôi nổi, 48 năm ấy là 1 chặng đường dài – đó là chặng đường của mồ hôi, công sức của cả tập thể gắn bó, cùng nhau xây dựng lên “thương hiệu Tư vấn mỏ” - và hôm nay nhân ngày kỷ niệm 48 năm ngày thành lập VIMCC lại thắp lên trong chúng tôi - tập thể CBNV của VIMCC niềm tin, sự nhiệt huyết quyết tâm gây dựng nền tảng cho 1 tương lai phát triển hơn nữa vì  “Ngôi nhà chung” mang tên VIMCC.

Hòa chung với không khí tưng bừng của lễ kỷ niệm là những lời ca – tiếng hát trong “Bài ca tư vấn mỏ” bài hát truyền thống mà trong mỗi CBNV của VIMCC là không ai không thuộc, thấm đẫm trong mỗi lời ca là tình cảm – là niềm vui muốn truyền đạt đến tất cả mọi người. 

Đến dự lễ kỷ niệm có sự tham gia khách mời, Ban Giám đốc – và tập thể CBNV VIMCC. Tại lễ kỷ niệm ông Đỗ Hồng Nguyên - Giám đốc công ty đã thay mặt Ban giám đốc phát biểu chào mừng, ôn lại quá trình hình thành và phát triển, nhân dịp này cũng gửi gắm những trăn trở, sự sẻ chia về những khó khăn với toàn thể CBNV của VIMCC, chúng ta cũng biết rằng cuộc sống thật không dễ dàng gì – khó khăn rồi đến khó khăn - 48 năm, một chặng đường với nhiều thử thách và khó khăn, áp lực từ sự cạnh trạnh khốc liệt của thị trường, từ sự khủng hoảng kinh tế đất nước, từ những biến động của nền kinh tế  nhưng chúng ta đã, dang và sẽ vươt qua bởi hôm nay và ngày mai Ban Giám đốc chúng tôi luôn tin vào những khát khao, những ước mơ được nảy mầm -  từng thành viên trong đại Gia đình VIMCC sẽ đi tới bến bời niềm vui – hạnh phúc – thành công và bởi chúng tôi luôn tin tưởng rằng chúng ta sẽ mãi sát cánh, đồng lòng đóng góp xây dựng VIMCC vượt qua khó khăn và sẽ tiếp tục vững bước để giữ vững thương hiệu bền vững – thương hiệu Tư vấn mỏ và vì  “niềm hạnh phúc trong đại gia đình VIMCC”.

Từ khi thành lập và phát triển, VIMCC luôn phát huy vai trò là nhà tư vấn hàng đầu của Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam nói riêng và không ngừng vươn xa trong ngành khai khoáng nói chung cũng như trong từng hoạt động của mình, điều đó đã được minh chứng bằng nhiều phần thưởng cao quý mà Nhà nước đã phong tặng. Nhưng thành công mà VIMCC đã đạt được chính là thành quả lao động của một tập thể luôn nỗ lực phấn đấu hết mình và đặc biệt là VIMCC luôn nhận được sự tin tưởng cao của Khách hàng qua những sản phẩm, công trình mà VIMCC đã mang lại. Để tri ân sự tin cậy của khách hàng, toàn thể CBCNV VIMCC sẽ không ngừng nỗ lực mang những dịch vụ - chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng. Sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của mỗi cá nhân chính là những bông hoa đẹp nhất mừng ngày kỷ niệm thành lập VIMCC.

hoahuong