Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY DMT GmbH & Co. KG THUỘC TẬP ĐOÀN TUV NORD (Đức)

Chiều ngày 16/3/2015, ông Kiran Kumar - Kỹ sư khai thác, Giám đốc marketing thuộc Bộ phận tư vấn mỏ quốc tế Công ty DMT đã đến thăm và làm việc với Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin.


                        

Công ty  DMT GmbH & Co. KG, là công ty thành viên của Tập đoàn TUV NORD, có trụ sở tại Essen, Đức. DMT cung cấp các dich vụ cho toàn bộ chu kỳ hoạt động của mỏ như: tư vấn, kiểm tra, đánh giá, lập quy hoạch và thiết kế; Thăm dò và khảo sát địa chất mỏ cho các công trình mỏ, dầu khí và công trình ngầm;  Cung cấp các giải pháp mang tính hệ thống cho các kiến trúc sư, các nhà tổng thầu và các nhà quy hoạch; Tư vấn, đánh giá và kiểm tra trong các lĩnh vực phòng chống cháy, làm lạnh, kiểm soát thời tiết và vệ sinh công nghiệp...; Cung cấp các hệ thống cho các ngành công nghiệp như hệ thống đo lường để theo dõi chất lượng sản phẩm trong ngành công nghiệp kim loại; Hệ thống theo dõi máy móc trong các ngành công nghiệp khai thác, in ấn, hóa dầu, sản xuất năng lượng, kim loại;  Các dịch vụ liên quan đến công nghệ luyện cốc.

Đến thăm và làm việc tại Công ty ông Kiran Kumar đã giới thiệu chi tiết các ngành nghề, chức năng hoạt động của công ty đặc biệt là về các dich vụ cho toàn bộ chu kỳ hoạt động của mỏ và hệ thống  theo dõi máy móc trong ngành công nghiệp khai thác. Đồng thời ông cũng đã có nhiều trao đổi với các kỹ sư, các chủ nhiệm đề án của Công ty Tư vấn về hệ thống theo dõi máy móc trong các ngành công nghiệp khai thác.

Buổi làm việc mang lại nhiều thông tin thiết thực trong việc trao đổi thông tin giữa đơn vị cũng như định ra kế hoạch hợp tác nghiên cứu và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động của mỏ.