Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Làm việc với Công ty TNHH TrueTech

Ngày 14 tháng 7 năm 2015, Công ty TNHH Công nghệ niềm tin và giải pháp ứng dụng CNTT phục vụ thiết kế (TrueTech) đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (Vimcc).

                           

Tham dự buổi làm việc, về phía Vimcc có Ông Nguyễn Việt Cường -  Phó Giám đốc, các ông bà Trưởng – Phó  Phòng Ban có liên quan.  Về phía Công ty TrueTech có ông Pieter Dubbelman – Giám đốc điều hành khu vực, ông Lê Tú Dương - Phó giám đốc điều hành, ông Nguyễn Mạnh Long – nhân viên phát triển kinh doanh.

Công ty TrueTech chuyên cung cấp những giải pháp công nghệ tiên tiến trong  4 lĩnh vực chính : xử lý dữ liệu không gian, quản lý mạng lưới, thiết kế và quản lý công trình công nghiệp và giải pháp  hạ tầng công nghệ thông tin cho các khách hàng lớn. Và  là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ trên các lĩnh vực các ngành khoa học về trái đất, công nghiệp, dầu khí, quản lý mạng lưới và các giải pháp CNTT liên quan đến hệ thống cơ sở dữ liệu lớn và phức tạp với nhu cầu cao về khả năng lưu trữ và trao đổi qua mạng.

                     

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Nguyễn Việt Cường phát biểu chào mừng và cảm ơn đoàn đến thăm  và làm việc với Công ty. Ông bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới các sản phẩm của TrueTech, ông hy vọng các sản phẩm này có thể ứng dụng trực tiếp tại Công ty.

Ông Pieter Dubbelman bày tỏ niềm vui mừng trước sự đón tiếp của quý công ty, ông cảm ơn sự quan tâm, sự nhiệt thành và thiện chí hợp tác mà Công ty  đã dành cho TrueTech. Tại buổi làm việc, ông Pieter Dubbelman đã giới thiệu các sản phẩm chính của công ty cũng như các công trình TrueTech đã thực hiện.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên bày tỏ mối quan tâm sâu sắc tới các nội dung đã trao đổi và khẳng định đây là lần gặp mặt đầu tiên, cũng là nền tảng cơ bản cho mối quan hệ hợp tác của hai bên trong tương lai.
                                                                                                                                                   P.V