Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Làm việc với Tập đoàn Cơ khí mỏ Trịnh Châu - Trung Quốc

Chiều ngày 30/3/2015, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã có buổi đón tiếp và làm việc với ông Cao Hữu Tiến – Phó Chủ tịch Tập đoàn Cơ khí mỏ Trịnh Châu tại văn phòng Công ty.

                          

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở và hợp tác. Giám đốc công ty Đỗ Hồng Nguyên đã giới thiệu với đoàn về truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển cũng như sứ mạng của Công ty trong xu hướng phát triển của ngành than Viêt Nam. Giám đốc đặc biệt nhấn mạnh những thành công trong lĩnh vực Tư vấn hay hoạt động hợp tác quốc tế của Công ty với các Công ty trong và ngoài Tập đoàn, các doanh nghiệp  nước ngoài trong những năm qua và kế hoạch hợp tác trong những năm tiếp theo. 

Phó Chủ tịch Tập đoàn Cơ khí mỏ Trịnh Châu  cho biết đây là chuyến công tác đầu tiên của ông tới Công ty Tư vấn. Trong chuyến thăm lần này, ông mong muốn được giới thiệu các sản phẩm, thiết bị lò chợ cơ giới hóa đồng bộ đến Công ty Tư vấn. Bên cạnh đó, ông mong muốn cập nhật hoạt động Tư vấn – Thiết kế của Công ty, đặc biệt là sự ảnh hưởng Quý Công ty đối với Tập đoàn Than – Khoáng sản. Ông rất hy vọng sự hợp tác thành công của hai công ty sẽ đánh dấu những bước đi vô cùng quan trọng với doanh nghiệp Trịnh Châu tại Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin nói riêng và Tập đoàn Thanh – Khoáng sản Việt Nam nói chung.

Ông Cao Hữu Tiến cũng mời lãnh đạo Công ty Tư vấn đến thăm Trịnh Châu để có thể hiểu hơn về Tập đoàn Cơ khí mỏ Trịnh Châu.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra nhiều triển vọng hợp tác .

P.V