Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

LÀM VIỆC VỚI TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN KHOÁNG SẢN VIỆT NAM , CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN VÀ TỔNG CÔNG TY ĐÔNG BẮC

Ngày 23/06/2015 tại Công ty cổ phần than Đèo Nai – Vinacomin đã diễn ra cuộc họp về vấn đề thiết kế đổ thải bãi thải Đông Khe Sim, Nam Khe Tam năm 2015.

              

Đến dự cuộc họp có đoàn cán bộ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, Tổng Công ty Đông Bắc, Công ty cổ phần than Đèo Nai, Công ty cổ phần than Cao Sơn, Công ty cổ phần than Tây Nam Đá Mài, Công ty cổ phần than Dương Huy, Công ty than Hạ Long và  Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin do ông Lê Việt Phương – Phó Giám đốc công ty dẫn đoàn.

Bãi thải Đông Khe Sim và Nam Khe Tam do công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin thiết kế cho 3 năm giai đoạn từ 2013 đến năm 2015. Trong đó, các thiết kế của năm 2013 và 2014 đã được các đơn vị chủ đầu tư là TKV và Tổng Công ty Đông Bắc thông qua.Thiết kế đổ thải năm 2015 đã được Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp thiết kế và nộp sản phẩm cho chủ đầu tư, tuy nhiên do những biến động từ thực tế sản xuất, công ty tiếp tục lập thiết kế đổ thải cho 6 tháng cuối năm 2015 tại bãi thải này.

Tại cuộc họp, trên cơ sở làm việc với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương ,trao đổi thẳng thắn và cởi mở, các bên đã thống nhất các vấn đề kỹ thuật và báo cáo lãnh đạo tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Tổng Công ty Đông Bắc để làm cơ sở cho Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp hoàn thiện kế hoạch đổ thải cho bãi thải Đông Khe Sim, Nam Khe Tam giai đoạn 6 tháng cuối năm 2015.

P.V