Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Làm việc với Uỷ viên HĐTV và Ban Kiểm soát nội bộ TKV về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014

Sáng ngày 29/01/2015, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (VIMCC) đã có phiên làm việc với UVHĐTV và Ban Kiểm soát nội bộ TKV về kết quả sản xuất kinh doanh 2014 và các vấn đề còn tồn đọng.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Hải – UVHĐTV, ông Trần Thế Thành – Trưởng Ban kiểm soát, bà Trần Thị Kim Loan – Ủy viên Ban kiểm soát, ông Đỗ Hồng Nguyên – Giám đốc công ty, các ông bà Trưởng Phó phòng ban có liên quan.

Tại hội nghị, sau khi nghe các ý kiến của UVHĐTV và Ban kiểm soát ông Đỗ Hồng Nguyên – Giám đốc công ty đã nhận định năm 2014 là một năm đầy khó khăn, thử thách của Công ty. Trong 3 quý đầu năm kết quả SXKD chỉ đạt 50% kế hoạch điều hành, nhưng với sự cố gắng cao của Ban lãnh đạo công ty cũng như các cán bộ nhân viên, kết thúc năm 2014 Công ty đã hoàn thành 100% kế hoạch SXKD. Có được kết quả trên là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ cao của Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam. Song song với kết quả đạt được vẫn còn các vấn đề còn tồn tại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty như: công tác hợp đồng, công nợ, các quy chế về tài chính, người giám sát, tiền lương…mà Ban kiểm soát đã chỉ rõ trong biên bản làm việc trước đó.

Ông Đỗ Hồng Nguyên ghi nhận những đóng góp của Ban kiểm soát đối với hoạt động SXKD của Công ty đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ hơn nữa trong việc phối hợp cùng Ban lãnh đạo công ty để đạt được kết quả cao trong năm 2015.

P.V