Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam làm việc với Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin

Ngày 22/6/2016, Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin.

 

Dưới sự chủ trì của ông Đặng Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam. Hội nghị có sự tham dự của ông Vũ Thành Lâm - Thành viên HĐTV, ông Khuất Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, cùng đại diện lãnh đạo một số Ban của TKV: KCL, KCM, TN, TCNS, TC, KHS…

 

Về phía Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin, có ông Đỗ Hồng Nguyên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các ông Phó Giám đốc Lê Văn Duẩn, Nguyễn Việt Cường, Lê Việt Phương; Chủ tịch Công đoàn; Kế toán trưởng và các trưởng phòng chuyên môn, nghiệp vụ và cán bộ liên quan của Công ty.

 

 

Tại buổi làm việc, Giám đốc Công ty Đỗ Hồng Nguyên đã báo cáo kết quả công tác sản xuất kinh doanh, tư vấn thiết kế và nghiên cứu khoa học công nghệ, cũng như những định hướng phát triển, các giải pháp thực hiện và các đề xuất, kiến nghị.

 

 

Sau khi nghe Báo cáo của Công ty, Hội nghị đã lần lượt nghe các ý kiến của Lãnh đạo các Ban Tập đoàn, ý kiến của Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Khuất Mạnh Thắng và ý kiến của Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Vũ Thành Lâm. Trong đó, các ý kiến đều tập trung phân tích rõ những nguyên nhân chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến kết quả của công tác Tư vấn thiết kế và Nghiên cứu khoa học, tập trung giải quyết những đề xuất, kiến nghị để nâng cao hiệu quả công tác Tư vấn thiết kế và Nghiên cứu khoa học của Công ty.

 

 

Kết luận Hội nghị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải đã nhấn mạnh đến vai trò và tầm quan trọng của công tác tư vấn thiết kế và nghiên cứu khoa học công nghệ đối với Tập đoàn. Đồng thời tổng hợp tất cả các ý kiến phát biểu và kết luận những vấn đề quan trọng, những giải pháp liên quan đến tập trung phát triển công tác Tư vấn thiết kế và Nghiên cứu khoa học của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp trong thời gian tới./.

PV. Nguyễn Công Tùng