Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Lễ kỷ niệm 42 năm thành lập Xí nghiệp thiết kế Than Hòn Gai và Đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Trong không khí hân hoan, phấn khởi, sáng ngày 24/01/2014, Chi nhánh Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin - Xí nghiệp thiết kế Than Hòn Gai (Xí nghiệp Thiết kế Than Hòn Gai) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 42 năm thành lập và Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Dự Lễ kỷ niệm có ông Đỗ Hồng Nguyên Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty; Ông Lê Văn Duẩn - Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty, ông Lê Việt Phương – Phó Giám đốc Công ty; các ông nguyên là cán bộ lãnh đạo, giám đốc Công ty và đại diện trưởng phó các phòng ban trong Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp có cũng có mặt tham dự.


              

Về phía Xí nghiệp Thiết kế Than Hòn Gai có ông Nguyễn Ngọc Thư – Giám đốc Xí nghiệp, các ông nguyên là giám đốc Xí nghiệp và toàn thể cán bộ công nhân viên Xí nghiệp đã và đang công tác.



Trong diễn văn chào mừng, Ông Nguyễn Ngọc Thư - Giám đốc Xí nghiệp Thiết kế Than Hòn Gai đã báo cáo quá trình 42 năm xây dựng và phát triển của Xí nghiệp đồng thời, đã nhấn mạnh sự quan tâm hỗ trợ của Công ty mẹ - Công ty cổ phần tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin và các đơn vị bạn hàng … đã giúp Xí nghiệp ngày càng phát triển. Ồn Nguyễn Ngọc Thư cũng nêu rõ “cùng với việc phát huy mọi nguồn lực, năng động, sáng tạo và sự quyết tâm, đoàn kết thống nhất trong ý chí của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, Xí nghiệp Thiết kế Than Hòn Gai đã và đang khẳng định vị thế là một đơn vị tư vấn thiết kế có uy tín trong và ngoài ngành Than Việt Nam.



Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Ông Đỗ Hồng Nguyên- Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng đến các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Xí nghiệp Thiết kế Than Hòn Gai nhân kỷ niệm 42 năm thành lập. Ông Đỗ Hồng Nguyên đã đánh giá cao những thành tựu mà Xí nghiệp đã đạt được trong 42 năm xây dựng và phát triển vừa qua. Với những thành tích đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tư vấn thiết kế, Xí nghiệp đã nhận được nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý. Nhân dịp này, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Ông Đỗ Hồng Nguyên đã đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho  tập thể cán bộ công  nhân viên XN Thiết kế Than Hòn Gai.

                

 Buổi Lễ kỷ niệm 42 năm thành lập Xí nghiệp và Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã diễn ra trang trọng, ý nghĩa và thành công tốt đẹp.

Công Tùng