Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Mùa hè sôi động của Vimcc

Được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty, từ ngày 25-27/6/2019 BCH Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm quan du lịch năm 2019 cho CBCNV Công ty tại Của Lò – Nghệ An với sự tham gia của gần 130 cán bộ công nhân viên Công ty.

 Mặc dù, Công ty còn gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề tìm kiếm việc làm, thu nhập của CBCNV thấp nên ảnh hưởng nhiều đến đời sống của người lao động. Tuy nhiên, ban Lãnh đạo Công ty luôn chú trọng, quan tâm đến đời sống tinh thần của người lao động với mong muốn tổ chức một mùa hè ý nghĩa cho CBCNV có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên đồng nghiệp sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà Tư Vấn được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu và cống hiến của tất cả mọi người trong lao động sản xuất kinh doanh trong năm qua.

Đây cũng là năm đầu tiên chương trình tham quan, nghỉ mát có nhiều đổi mới từ hình thức đến nội dung tổ chức, với mong muốn tạo không khí vui tươi và gắn kết giữa các thành viên trong Công ty. Ngoài thời gian dành cho cán bộ, CNVCLĐ thư giãn, nghỉ dưỡng, khám phá những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của đất nước; Ban tổ chức còn tổ chức chương trình teambuilding bãi biển cho toàn thể mọi người tham gia thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên và sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình Tư Vấn.

Chuyến thăm quan, nghỉ mát đã thành công tốt đẹp, mọi người đã trở về nhà an toàn, chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên Công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, mỗi thành viên như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, tinh thần vui vẻ, đoàn kết cùng nhau cố gắng hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ của 6 tháng cuối năm.

Một số hình ảnh của chuyến đi: 

         





Pv.: Tô Thị Mỹ Bình