Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Mừng sinh nhật Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin

Sáng 21/9/2018, tại sân Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 53 năm ngày thành lập công ty (22/9/1965 - 22/9/2018).

Từ ngày thành lập ban đầu 22/9/1965 đến nay trải qua 53 năm không ngừng trưởng thành và lớn mạnh Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (VIMCC) đã ghi đậm dấu ấn tên mình trên phương diện một nhà Tư vấn hàng đầu của ngành công nghiệp Than – Khoáng sản tại Việt Nam.

Với quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng, VIMCC đã cần mẫn góp nhặt, nâng niu và tận dụng từng cơ hội dù lớn, nhỏ. 53 năm vượt qua bao khó khăn vất vả VIMCC đã tạo được niềm tin với mỗi khách hàng mà Công ty đã - đang phục vụ và khẳng định được thương hiệu của mình.

Để có được thành công ngày hôm nay VIMCC vô cùng cám ơn các quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng và ủng hộ VIMCC trong suốt 53 năm qua. 53 năm vật lộn với nền kinh tế thị trường, với sự cạnh tranh khốc liệt, VIMCC đã xây dựng và phát triển Công ty bằng tất cả sự cố gắng của mình và đã đạt được những thành công vang dội mang dấu ấn và thương hiệu riêng của VIMCC. 

Tuy nhiên chính tại thời điểm này, trong bối cảnh ngành khai khoáng đang gặp nhiều khó khăn, VIMCC thấy rằng chỉ cố gắng thôi không đủ mà cần hướng tới sự chuyên nghiệp, hoạt động bài bản, khoa học hơn. Vì thế hiện nay VIMCC đang từng bước để cải tiến, nâng cao chất lượng nhân sự, tối ưu hóa mọi nguồn lực để Công ty hoạt động hiệu quả hơn, đem lại niềm tin cho mỗi khách hàng và đối tác khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của VIMCC.

Nhân dịp kỷ niệm 53 năm ngày thành lập, Ban lãnh đạo Công ty cùng đoàn thanh niên tổ chức một số hoạt động mừng sinh nhật Công ty. Sau đây một số hoạt động:

 

PV.