Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm

Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã được tổ chức sáng 12/7 tại Hội trường công ty.

Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty cùng đông đảo cán bộ nhân viên.

Theo báo cáo của Phó Giám đốc – Nguyễn Việt Cường trình bày tại Hội nghị, trong 6 tháng đầu năm 2019, Công ty gặp phải rất nhiều khó khăn thách thức. Các hợp đồng ký mới bắt đầu triển khai, các họp đồng dở dang từ năm trước chuyển sang đủ điều kiện nghiệm thu rất ít và có giá trị thấp kéo theo doanh thu toàn Công ty 6 tháng đầu năm đạt thấp.

Tuy vậy, luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn, sự đồng hành của lãnh đạo cùng với sự đồng thuận, cố gắng nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên lao động toàn Công ty, VIMCC đã từng bước tháo gỡ khó khăn. Mặc dù các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chưa đạt theo kỳ vọng, nhưng từ đầu năm đến nay, nhiều mặt công tác chủ chốt của Công ty vẫn tiếp tục được duy trì và đạt kết quả tốt.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Khuất Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể CBCNV - LĐ Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp trong 6 tháng đầu năm 2019 trong điều kiện SXKD của đơn vị gặp quá nhiều khó khăn. Đồng thời, đồng chí Khuất Mạnh Thắng cũng lưu ý, trong 6 tháng cuối năm 2019, Công ty cần có các giải pháp linh hoạt, tập trung rà soát kỹ lưỡng tất cả các chỉ tiêu để đảm bảo hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019.

PV.