Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Tăng cường cơ giới hóa trong khai thác than

Đó là chỉ đạo của Tập đoàn nhằm tiếp tục áp dụng các công nghệ phù hợp với điều kiện địa chất của các mỏ để tăng năng suất, tiết kiệm tài nguyên, góp phần đảm bảo an toàn trong sản xuất.



Theo đó, lãnh đạo Tập đoàn chỉ đạo các đơn vị tăng cường áp dụng các loại công nghệ chống lò trong khai thác đang có hiệu quả như: Giá thủy lực di động dạng khung, xích; giá XDY; cột thủy lực đơn, giảm dần công nghệ khấu buồng, đào lò lấy than. Áp dụng rộng rãi các loại vì neo, bê tông cốt thép, bê tông phun. Ngoài ra, Tập đoàn cũng chỉ đạo các đơn vị tư vấn, Viện Khoa học công nghệ mỏ phối hợp với các đơn vị khai thác hầm lò tăng cường nghiên cứu trình tự khai thác hợp lý. Các đơn vị khai thác lộ thiên nghiên cứu đổ thải hợp lý, kết hợp hoàn nguyên cải tạo phục hồi môi trường, đồng bộ thiết bị công suất lớn xe ô tô 97-96 tấn. Đối với công tác chế biến than, hoàn thiện hệ thống sàng tuyển, chế biến, kho bãi chứa than nâng cao chất lượng, hệ số thu hồi than v.v. Trước mắt, về khoa học công nghệ, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị nghiên cứu áp dụng tự động hóa một số dây chuyền vận tải trong sản xuất; tăng cường sử dụng băng tải thay cho máng cào ở các lò ổn định, giảm số giờ sự cố, ứng dụng công nghệ thông tin để kiểm soát và điều hành tập trung công tác vận tải mỏ, áp dụng công nghệ định vị vệ tinh GPS kết hợp xử lý thông tin cơ sở dữ liệu để tối ưu hóa năng suất và hiệu quả…
Theo: vinacomin





Theo đó, lãnh đạo Tập đoàn chỉ đạo các đơn vị tăng cường áp dụng các loại công nghệ chống lò trong khai thác đang có hiệu quả như: Giá thủy lực di động dạng khung, xích; giá XDY; cột thủy lực đơn, giảm dần công nghệ khấu buồng, đào lò lấy than. Áp dụng rộng rãi các loại vì neo, bê tông cốt thép, bê tông phun. Ngoài ra, Tập đoàn cũng chỉ đạo các đơn vị tư vấn, Viện Khoa học công nghệ mỏ phối hợp với các đơn vị khai thác hầm lò tăng cường nghiên cứu trình tự khai thác hợp lý. Các đơn vị khai thác lộ thiên nghiên cứu đổ thải hợp lý, kết hợp hoàn nguyên cải tạo phục hồi môi trường, đồng bộ thiết bị công suất lớn xe ô tô 97-96 tấn. Đối với công tác chế biến than, hoàn thiện hệ thống sàng tuyển, chế biến, kho bãi chứa than nâng cao chất lượng, hệ số thu hồi than v.v. Trước mắt, về khoa học công nghệ, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị nghiên cứu áp dụng tự động hóa một số dây chuyền vận tải trong sản xuất; tăng cường sử dụng băng tải thay cho máng cào ở các lò ổn định, giảm số giờ sự cố, ứng dụng công nghệ thông tin để kiểm soát và điều hành tập trung công tác vận tải mỏ, áp dụng công nghệ định vị vệ tinh GPS kết hợp xử lý thông tin cơ sở dữ liệu để tối ưu hóa năng suất và hiệu quả…

Theo đó, lãnh đạo Tập đoàn chỉ đạo các đơn vị tăng cường áp dụng các loại công nghệ chống lò trong khai thác đang có hiệu quả như: Giá thủy lực di động dạng khung, xích; giá XDY; cột thủy lực đơn, giảm dần công nghệ khấu buồng, đào lò lấy than. Áp dụng rộng rãi các loại vì neo, bê tông cốt thép, bê tông phun. Ngoài ra, Tập đoàn cũng chỉ đạo các đơn vị tư vấn, Viện Khoa học công nghệ mỏ phối hợp với các đơn vị khai thác hầm lò tăng cường nghiên cứu trình tự khai thác hợp lý. Các đơn vị khai thác lộ thiên nghiên cứu đổ thải hợp lý, kết hợp hoàn nguyên cải tạo phục hồi môi trường, đồng bộ thiết bị công suất lớn xe ô tô 97-96 tấn. Đối với công tác chế biến than, hoàn thiện hệ thống sàng tuyển, chế biến, kho bãi chứa than nâng cao chất lượng, hệ số thu hồi than v.v. Trước mắt, về khoa học công nghệ, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị nghiên cứu áp dụng tự động hóa một số dây chuyền vận tải trong sản xuất; tăng cường sử dụng băng tải thay cho máng cào ở các lò ổn định, giảm số giờ sự cố, ứng dụng công nghệ thông tin để kiểm soát và điều hành tập trung công tác vận tải mỏ, áp dụng công nghệ định vị vệ tinh GPS kết hợp xử lý thông tin cơ sở dữ liệu để tối ưu hóa năng suất và hiệu quả…

Theo đó, lãnh đạo Tập đoàn chỉ đạo các đơn vị tăng cường áp dụng các loại công nghệ chống lò trong khai thác đang có hiệu quả như: Giá thủy lực di động dạng khung, xích; giá XDY; cột thủy lực đơn, giảm dần công nghệ khấu buồng, đào lò lấy than. Áp dụng rộng rãi các loại vì neo, bê tông cốt thép, bê tông phun. Ngoài ra, Tập đoàn cũng chỉ đạo các đơn vị tư vấn, Viện Khoa học công nghệ mỏ phối hợp với các đơn vị khai thác hầm lò tăng cường nghiên cứu trình tự khai thác hợp lý. Các đơn vị khai thác lộ thiên nghiên cứu đổ thải hợp lý, kết hợp hoàn nguyên cải tạo phục hồi môi trường, đồng bộ thiết bị công suất lớn xe ô tô 97-96 tấn. Đối với công tác chế biến than, hoàn thiện hệ thống sàng tuyển, chế biến, kho bãi chứa than nâng cao chất lượng, hệ số thu hồi than v.v. Trước mắt, về khoa học công nghệ, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị nghiên cứu áp dụng tự động hóa một số dây chuyền vận tải trong sản xuất; tăng cường sử dụng băng tải thay cho máng cào ở các lò ổn định, giảm số giờ sự cố, ứng dụng công nghệ thông tin để kiểm soát và điều hành tập trung công tác vận tải mỏ, áp dụng công nghệ định vị vệ tinh GPS kết hợp xử lý thông tin cơ sở dữ liệu để tối ưu hóa năng suất và hiệu quả…

Theo đó, lãnh đạo Tập đoàn chỉ đạo các đơn vị tăng cường áp dụng các loại công nghệ chống lò trong khai thác đang có hiệu quả như: Giá thủy lực di động dạng khung, xích; giá XDY; cột thủy lực đơn, giảm dần công nghệ khấu buồng, đào lò lấy than. Áp dụng rộng rãi các loại vì neo, bê tông cốt thép, bê tông phun. Ngoài ra, Tập đoàn cũng chỉ đạo các đơn vị tư vấn, Viện Khoa học công nghệ mỏ phối hợp với các đơn vị khai thác hầm lò tăng cường nghiên cứu trình tự khai thác hợp lý. Các đơn vị khai thác lộ thiên nghiên cứu đổ thải hợp lý, kết hợp hoàn nguyên cải tạo phục hồi môi trường, đồng bộ thiết bị công suất lớn xe ô tô 97-96 tấn. Đối với công tác chế biến than, hoàn thiện hệ thống sàng tuyển, chế biến, kho bãi chứa than nâng cao chất lượng, hệ số thu hồi than v.v. Trước mắt, về khoa học công nghệ, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị nghiên cứu áp dụng tự động hóa một số dây chuyền vận tải trong sản xuất; tăng cường sử dụng băng tải thay cho máng cào ở các lò ổn định, giảm số giờ sự cố, ứng dụng công nghệ thông tin để kiểm soát và điều hành tập trung công tác vận tải mỏ, áp dụng công nghệ định vị vệ tinh GPS kết hợp xử lý thông tin cơ sở dữ liệu để tối ưu hóa năng suất và hiệu quả…

Theo đó, lãnh đạo Tập đoàn chỉ đạo các đơn vị tăng cường áp dụng các loại công nghệ chống lò trong khai thác đang có hiệu quả như: Giá thủy lực di động dạng khung, xích; giá XDY; cột thủy lực đơn, giảm dần công nghệ khấu buồng, đào lò lấy than. Áp dụng rộng rãi các loại vì neo, bê tông cốt thép, bê tông phun. Ngoài ra, Tập đoàn cũng chỉ đạo các đơn vị tư vấn, Viện Khoa học công nghệ mỏ phối hợp với các đơn vị khai thác hầm lò tăng cường nghiên cứu trình tự khai thác hợp lý. Các đơn vị khai thác lộ thiên nghiên cứu đổ thải hợp lý, kết hợp hoàn nguyên cải tạo phục hồi môi trường, đồng bộ thiết bị công suất lớn xe ô tô 97-96 tấn. Đối với công tác chế biến than, hoàn thiện hệ thống sàng tuyển, chế biến, kho bãi chứa than nâng cao chất lượng, hệ số thu hồi than v.v. Trước mắt, về khoa học công nghệ, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị nghiên cứu áp dụng tự động hóa một số dây chuyền vận tải trong sản xuất; tăng cường sử dụng băng tải thay cho máng cào ở các lò ổn định, giảm số giờ sự cố, ứng dụng công nghệ thông tin để kiểm soát và điều hành tập trung công tác vận tải mỏ, áp dụng công nghệ định vị vệ tinh GPS kết hợp xử lý thông tin cơ sở dữ liệu để tối ưu hóa năng suất và hiệu quả…