Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Thăm và làm việc với Công ty Tuyển đồng Tả Phời, nhà máy tuyển đồng Sin Quyền - Lào cai

Ngày 13 - 16/5/2015, đoàn cán bộ Công ty cổ phần tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – vinacomin do ông Lê Việt Phương – Phó Giám đốc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Công ty tuyển đồng Tả Phời - Vinacomin trao đổi về các nội dung kỹ thuật trong dự án đầu tư xây dựng công trình khai thác mỏ Đồng Tả Phời.

                                                          

Dự án đầu tư xây dựng công trình khai thác mỏ Đồng Tả Phời nằm trong tổ hợp mỏ - tuyển của Công ty CP Đồng Tả Phời - Vinacomin, nhằm đáp ứng nhu cầu nguyên liệu cho Luyện đồng Lào Cai khi Nhà máy nâng công suất luyện. Đây cũng là một trong những dự án trọng điểm không chỉ có ý nghĩa chiến lược với Tập đoàn TKV mà còn góp phần đem lại hiệu quả kinh tế - xã hội thiết thực cho tỉnh Lào Cai trong những năm tới.


Trong chuyến thăm và làm việc lần này, đoàn công tác đã Đi thực địa tại mặt bằng xây dựng nhà máy tuyển đồng Tả Phời, Đi thực tế tại nhà máy tuyển đồng Sin Quyền - Lào Cai. Tham khảo cách bố trí thiết bị và vận hành sản xuất tại nhà máy. Thu thập các ý kiến của công nhân vận hành về những bất cập trong sản xuất từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho việc thiết kế Nhà máy tuyển đồng Tả Phời sau này.

P.V