Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016

Sáng ngày 20/01/2016, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016.

Dự hội nghị có đồng chí Đặng Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp  Than – Khoáng sản Việt Nam; đồng chí Phạm Công Hương – Trưởng Ban KCL; Đồng chí Vũ Văn Long – Trưởng ban Đầu tư.

Về phía Công ty có đồng chí Nguyễn Trọng Hùng – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Đỗ Hồng Nguyên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí Phó Giám đốc Công ty; Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trưởng các phòng ban, Giám đốc các Xí nghiệp trực thuộc, Công ty con và các đại biểu được bầu từ các đơn vị trực thuộc.


Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đỗ Hồng Nguyên đã nhấn mạnh: Năm 2015, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo của Tập đoàn, tập thể cán bộ lãnh đạo, công nhân viên Công ty đã năng động, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh, đảm bảo lợi tức của cổ đông, ổn định thu nhập cho cán bộ công nhân viên. Năm 2015, Công ty nộp ngân sách 19,24 tỷ đồng, doanh thu đạt 329,42 tỷ đồng, giá trị sản xuất 155,09 tỷ đồng, lợi nhuận 7,0 tỷ đồng và thu nhập bình quân đạt 11,63 triệu đồng / người - tháng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải – Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã đánh giá cao những kết quả, thành tựu của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã đạt được trong thời gian vừa qua và đặc biệt năm 2015. Những đóng góp của Công ty không chỉ cho phạm vi Tập đoàn mà cho cả những vấn đề an ninh lượng của đất nước.

Trong năm 2016 và những năm tới, Công ty tiếp tục kế thừa những thành tựu đã đạt được, kết hợp song hành hai nhiệm vụ tư vấn thiết kế và nghiên cứu khoa học và bám sát các nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn. Về phía lãnh đạo Tập đoàn cam kết hỗ trợ về cơ chế chính sách, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để Công ty phát triển.

Sau phần Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015, Hội nghị người lao động do đồng chí Đỗ Hồng Nguyên – Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì đã diễn ra khẩn trương, khoa học và đúng quy định và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của Hội nghị:


Đồng chí Nguyễn Trọng Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Hội nghị

 

  Đồng chí TS. Lê Đức Phương - Phó trưởng phòng Lộ thiên tham luận tại hội nghị

Lãnh đạo Công ty trao Giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015


 
PV.