Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Tổng kết hoạt động SXKD năm 2022

Ngày 6-1, Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và hội nghị người lao động năm 2023.

Dự hội nghị có các đại biểu thuộc Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam. Về phía  VIMCC có các đồng chí Nguyễn Trọng Hùng – Chủ tịch HĐQT, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Xí nghiệp trực thuộc cùng toàn thể CBNV Công ty.

Báo cáo của Công ty cho biết, năm 2022, Công ty đã tổ chức thực hiện nghiêm túc kỷ luật điều hành của TKV,  có các giải pháp điều hành quyết liệt, linh hoạt, phù hợp với từng thời điểm. Công ty đã duy trì ổn định hoạt động SXKD, đảm bảo việc làm, thu nhập, đời sống cho người lao động. Kết quả Công ty đã hoàn thành chỉ tiêu SXKD doanh thu 167.050 tỷ đồng, lợi nhuận 2 tỷ đồng.  Đồng thời, Công ty đã triển khai thực hiện tốt song song hai nhiệm vụ vừa kiểm soát tốt dịch bệnh theo phương châm thích ứng an toàn, kinh hoạt vừa đảm bảo SXKD. Việc làm, thu nhập của NLĐ ổn định, công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần, thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động được quan tâm; Công ty cũng đã tích cực triển khai công tác đầu tư, sửa chữa bảo dưỡng thiết bị…, đảm bảo đáp ứng cho sản xuất các năm tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo, Phó Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Ngọc Cơ biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng vượt qua thách thức, khó khăn của tập thể lãnh đạo, CBCN, NLĐ Công ty để hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ 2022. Năm 2023, dự báo còn nhiều khó khăn, do vậy, Công ty cần tiếp tục duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị; Có cơ chế linh hoạt đối với các bạn hàng, đối tác để thu hút công việc và tạo niềm tin đối với các bạn hàng, đối tác truyền thống trong ngành cũng như ngoài ngành; Thực hiện biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất, thực hành tiết kiệm, quản trị chi phí. Xây dựng bộ máy gọn nhẹ, tinh nhuệ theo hướng chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả và có năng suất cao; Tiếp tục hoàn thiện quy chế phân phối quỹ thu nhập theo hướng khuyến khích cho các phòng, các CBCNV có năng suất và hiệu quả cao trong lao động sản xuất, dần thực hiện khoán, quản trị triệt để đến từng khâu sản xuất.

Tại hội nghị, Công ty đã công bố các quyết định và trao thưởng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua lao động sản xuất.

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu thăm dò cán bộ quản lý cấp Công ty, bầu đại biểu dự Hội nghị người lao động cấp Tập đoàn năm 2023.

PV