Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

Tổng kết hoạt động Website và Tạp chí Tư vấn thiết kế Mỏ năm 2014

Sáng ngày 29/01/2015, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động website, Tạp chí năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Chỉ đạo hội nghị có ông Đỗ Hồng Nguyên – Giám đốc công ty.

Nhằm tổng kết hoạt động của Ban Quản trị Website và Ban biên tập Tạp chí để rút kinh nghiệm, đưa ra những giải pháp phát huy hiệu quả tốt hơn ông Lưu Hồ Long – Trưởng Phòng Kỹ thuật báo cáo tình hình hoạt động của Ban biên tập Tạp chí cũng như Ban Quản trị Website. Trong báo cáo ông đã nêu rõ các vấn đề: Thực trạng hoạt động của Ban quản trị Website, Thực trạng hoạt động của Ban biên tập Tạp chí, Những đề xuất và kiến nghị trước Ban giám đốc Công ty.

Sau khi nghe báo cáo của ông Lưu Hồ Long cũng như các ý kiến đóng góp của các đồng chí Trưởng – Phó phòng, Ban cũng như các cộng tác viên phát biểu. Giám đốc Đỗ Hồng Nguyên đã nêu rõ, Website và Tạp chí đã đi vào hoạt động 4 đến 5 năm, nhưng kết quả thu được chưa đạt mong muốn và chưa tương xứng với truyền thống 50 năm của Công ty. Giám đốc chỉ đạo tất cả các thành viên ban cộng tác, các trưởng phó phòng ban tích cực hơn nữa trong việc đóng góp tin bài để Website và Tạp chí hoạt động ngày càng hoàn thiện và hiệu quả hơn.

P.V