Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

VIMCC đến thăm và làm việc tại Công tyTNHH mỏ niken Bản Phúc

Ngày 08/9/2016, Công ty cổ phần tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (VIMCC) đã đến thăm và làm việc tại văn phòng Công ty TNHH mỏ niken Bản Phúc địa chỉ tại Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội để phục vụ cho công tác nghiên cứu khai thác khoáng sản bằng phương pháp hầm lò với công nghệ hiện đại.

Đoàn công tác có ông Nguyễn Việt Cường – Phó Giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin và một số thành viên của đoàn.

Về phía Công ty TNHH mỏ niken Bản Phúc có ông Evan Spencer – Tổng Giám đốc cùng một số cán bộ liên quan tiếp đón và làm việc cùng đoàn.

Asian Mineral Resouces Limited (ARM) là một công ty thăm dò và khai thác khoáng sản hoạt động độc lập trên toàn cầu. ARM đầu tư 90% cổ phần trong Dự án niken Bản Phúc (Do Công ty TNHH mỏ niken Bản Phúc điều hành) tại Việt Nam. Mỏ niken Bản Phúc được khai thác bằng phương pháp hầm lò với công nghệ tiến tiến và hiện đại trên thế giới hiện nay.

Tại buổi làm việc, ông Evan Spencer – Tổng Giám đốc đã giới thiệu tình hình hoạt động của Công ty và kế hoạch khai thác tại mỏ niken Bản Phúc. Tiếp theo, hai bên đã cùng nhau trao đổi về các giải pháp kỹ thuật như: Khai thông và chuẩn bị khai trường; công nghệ khai thác; công nghệ đào chống lò; vận tải và thông gió mỏ …đang áp dụng tại mỏ niken Bản Phúc.

Thay mặt VIMCC, ông Nguyễn Việt Cường cùng các chuyên gia trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình và các giải pháp kỹ thuật tiến tiến mà Công ty TNHH mỏ niken Bản Phúc đã trao đổi. VIMCC cũng trân trọng mời Công ty TNHH mỏ niken Bản Phúc đến thăm và làm việc với Công ty vào thời gian thích hợp.

Trên tinh thần làm việc cởi mở, thẳng thắn và khẩn trương, buổi làm việc đã diễn ra thành công và tốt đẹp.

PV. Dương Quốc Trường – Trần Văn Phương