Tư vấn mỏ

Sản xuất - Kinh doanh

VIMCC gặp mặt tri ân nhân ngày Quốc phòng toàn dân 22/12/2014

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân 22-12- 2014. Sáng ngày 22/12/2014, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp – Vinacomin (VIMCC) tổ chức gặp mặt thân nhân thương binh liệt sỹ, cựu chiến binh và Trung đội Tự vệ VIMCC.

Đến dự Lễ kỷ niệm có ông Đỗ Hồng Nguyên - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty, ông Lê Văn Duẩn – Bí thư Đảng ủy và ông Nguyễn Việt Cường Phó Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Chí Bảo Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Công ty và các thân nhân thương binh liệt sỹ, cựu chiến binh và Trung đội Tự vệ Công ty VIMCC.

Tại lễ kỷ niệm, Ông Đỗ Hồng Nguyên thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đã nhấn mạnh những công lao to lớn của các thế hệ đi trước đã hi sinh xương máu và công sức cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.  Đồng thời cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe cán bộ nhân viên là thân nhân thương binh và liệt sỹ, cựu chiến binh và Trung đội tự vệ Công ty.

Lễ kỷ niệm là hoạt động thường niên của Công ty nhằm tri ân những người có công với tổ quốc và tổng kết hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ  năm 2014. Trong năm 2014, Trung đội Tự vệ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích trong Hội thao Dân quân tự vệ quận Hà Đông.

Nguyễn Hồng Thái